Tin mới

Hé lộ bất ngờ công việc BTV Hoài Anh sẽ làm hậu rời Bản tin Thời sự 19h của VTV

Thứ sáu, 24/12/2021, 22:10 (GMT+7)

Nhiều người không khỏi tiếc nuối khi biết BTV Hoài Anh sẽ nghỉ dẫn Bản tin Thời sự 19h, nhưng càng ngỡ ngàng hơn khi nghe công việc tiếp theo cô sẽ làm. 

Mới đây, thông tin BTV Hoài Anh sẽ thôi dẫn Bản tin Thời sự 19h khiến nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối. Gắn bó với chương trình đã lâu, mỹ nhân nhà đài không chỉ là gương mặt được khán giả nhớ mặt, đặt tên mà còn là một phần tuổi thơ, thói quen không thể thiếu mỗi giờ ăn cơm tối của nhiều gia đình.

Hé lộ bất ngờ công việc BTV Hoài Anh sẽ làm hậu rời Bản tin Thời sự 19h của VTV
Hé lộ bất ngờ công việc BTV Hoài Anh sẽ làm hậu rời Bản tin Thời sự 19h của VTV

Được biết, sau khi nghỉ dẫn Bản tin Thời sự, BTV Hoài Anh sẽ chuyển sang công tác tại Ban văn nghệ Đài truyền hình Việt Nam. Như vậy có nghĩa là cô không nghỉ hẳn tại VTV mà chỉ chuyển sang một ban khác để làm việc. Nữ BTV cũng thừa nhận muốn thử sức mình ở một lĩnh vực mới.

Được biết BTV Hoài Anh sẽ chuyển sang Ban văn nghệ công tác (Ảnh FBNV)
Được biết BTV Hoài Anh sẽ chuyển sang Ban văn nghệ công tác (Ảnh FBNV)

Hoài Anh vốn là một người không ngại thử thách bản thân. Nếu ai đã từng theo dõi tiểu sử của BTV Hoài Anh có thể biết trước khi đến với nghiệp "làm dâu trăm họ", cô từng làm tiếp viên hàng không, người mẫu, diễn viên, làm marketing...

Hé lộ bất ngờ công việc BTV Hoài Anh sẽ làm hậu rời Bản tin Thời sự 19h của VTV - Ảnh 1

Việc BTV Hoài Anh rời Bản tin Thời sự chắc chắn là điều tiếc nuối rất lớn cho khán giả, nhất là fan của Thời sự 19h. Song người hâm mộ hoàn toàn có thể hân hoan khi cô chỉ chuyển sang dẫn một bản tin khác. Giờ đây, thay vì xem Thời sự, khán giả có thể gặp lại BTV Hoài Anh ở các chương trình của Ban văn nghệ.

Hé lộ bất ngờ công việc BTV Hoài Anh sẽ làm hậu rời Bản tin Thời sự 19h của VTV - Ảnh 2

Dưới đây là một số bình luận của dân mạng:

"Giọng hay, giọng đẹp thì nhiều lắm, nhưng giọng "đặc biệt" như Kim Tiến hay Hoài Anh thì thực sự rất hiếm. Hoài Anh đẹp cả phần nhìn lẫn phần tiếng, giống như cô Kim Tiến ngày xưa".

"Vẫn hy vọng một ngày nào đó, Hoài Anh hay ai đó "nghĩ lại" để khán giả cả nước lại được gặp Biên tập viên Hoài Anh trên Thời sự 19h của VTV".

"Hồi còn bé xíu là Quang Minh và Vân Anh, sau đến Hoài Anh giờ cũng nghỉ luôn. Mấy BTV sau Hoài Anh thì chưa ấn tượng được người nào".

"Thời sự mình ít khi xem nhưng có giọng Kim Tiến, Xuân Sơn và Hoài Anh là không cần nhìn cũng nhận ra. Rất yêu thích chị và cũng tiếc"...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news