Tin mới

Ly hôn Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh thay đổi tâm tính: Em cảm thấy mình thật thừa thãi

Thứ sáu, 25/06/2021, 09:07 (GMT+7)

Những chia sẻ, cử chỉ "bất thường" của Triệu Lệ Dĩnh trong show truyền hình mới đây khiến khán fan hâm mộ không khỏi lo lắng

Ly hôn đến nay cũng đã gần hai tháng, Triệu Lệ DĩnhPhùng Thiệu Phong đều nhanh chóng ổn định cuộc sống và bắt đầu với lịch trình dày đặc của công việc. Mỗi lần xuất hiện, cả hai đều thu hút sự chú ý của khán giả lẫn fan hâm mộ.

Ly hôn Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh thay đổi tâm tính: Em cảm thấy mình thật thừa thãi - Ảnh 1

Mới đây, Triệu Lệ Dĩnh gây bất gờ khi xuất hiện tại chương trình Xin Nhờ Tủ lạnh. Được biết đây là show đầu tiên mà mỹ nhân họ Triệu nhận lời tham gia kể từ khi ly hôn Phùng Thiệu Phong. Ngay từ khi lên sóng, Triệu Lệ Dĩnh đã khiến dân tình trẻ trung, tràn đầy sức sống.

Ly hôn Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh thay đổi tâm tính: Em cảm thấy mình thật thừa thãi - Ảnh 2

Tuy nhiên, khác hẳn với vẻ ngoài tích cực, Triệu Lệ Dĩnh khiến dân tình lo lắng khi có những tâm sự về áp lực hậu ly hôn. Đáng chú ý, cô tỏ ra chán nản và không mấy hào hứng với các hoạt động của chương trình, thậm chí cô còn thẳng thắn chia sẻ: "Em cảm thấy mình thừa thãi"

Ly hôn Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh thay đổi tâm tính: Em cảm thấy mình thật thừa thãi - Ảnh 3

Chưa dừng lại ở đó khi được MC đưa ra đề bài "Chia sẻ bài đăng gần đây nhất trong nhóm chat bạn bè, ai không có sẽ phải đi rửa bát". Trong khi Ngô Lỗi khoe ảnh đạp xe vui vẻ, Trần Tử Minh có bài đăng chúc mừng sinh nhật thì Triệu Lệ Dĩnh lại "thui thủi" đi rửa bát một mình. Lý do rất đơn giản, cô đã thua vì không có bài đăng nào trên trang cá nhân cả. Khi bị hỏi phải chăng Lệ Dĩnh không sử dụng nhóm chat bạn bè, nữ minh tinh đã phủ nhận, khẳng định mình có nhưng không muốn đăng bài mới.

Ly hôn Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh thay đổi tâm tính: Em cảm thấy mình thật thừa thãi - Ảnh 4

Được biết, thời điểm ghi hình Xin Nhờ Tủ Lạnh là lúc Triệu Lệ Dĩnh mới tuyên bố ly hôn mới được hơn 2 tuần. Có lẽ, đây là khoảng thời gian khó khăn của nữ diễn viên. Đã có rất nhiều câu hỏi được đặt ra cho Triệu Lệ Dĩnh, người đẹp vẫn bình tĩnh và trả lời điềm đạm. Hậu ly hôn, nữ diễn viên phải đối mặt với vô vàn áp lực. Nàng Sam Sam cho biết, cô có khả năng cao để đối diện với áp lực từ dư luận, vì bản thân rất mạnh mẽ. Cô lựa chọn việc đi ngủ để quên đi mọi chuyện và đã thành công.

Ly hôn Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh thay đổi tâm tính: Em cảm thấy mình thật thừa thãi - Ảnh 5

Thái độ này của Triệu Lệ Dĩnh khiến Ngô Lỗi đặc biệt quan tâm và lập tức làm giãn bầu không khí, thi thoảng cố gắng chọc cười và hỏi thăm đàn chị: "Chị đã vui hơn chưa?". Trên mạng xã hội netizen cũng cảm thấy lo lắng và xót xa cho tâm trạng của nữ diễn viên. Nhiều người cho rằng, "hôn nhân không viên mãn" sẽ ít nhiều ảnh hưởng không chỉ nàng Sam Sam mà ai cũng vậy. 

Ly hôn Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh thay đổi tâm tính: Em cảm thấy mình thật thừa thãi - Ảnh 6

Khác với hình ảnh tươi vui, hết mình trước đây, lần này, Triệu Lệ Dĩnh tiều tụy, xuống tinh thần hơn hẳn. Cô dễ dàng tủi thân khi ở giữa đám đông đang ghi hình cho show. Hy vọng với nghị lực, nàng Sam Sam sẽ nhanh chóng vượt qua giai đoạn khó khăn.

Ly hôn Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh thay đổi tâm tính: Em cảm thấy mình thật thừa thãi - Ảnh 7

Ảnh: Internet, Sina

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news