Tin mới

Matt Liu bị chê ngày càng xuống sắc sau thời gian vướng tin đồn chia tay Hương Giang

Thứ năm, 01/07/2021, 17:10 (GMT+7)

Hình ảnh mới của Matt Liu sau thời gian liên tục vướng tin đồn chia tay Hương Giang khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Matt Liu đăng tải hình ảnh selfie của mình thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Đặc biệt dòng trạng thái của Matt Liu gây chú ý: “Anywhere you are, I am near. Anywhere you go, I'll be there” (tạm dịch: Bất cứ nơi nào có em, anh luôn bên cạnh. Bất cứ nơi nào em đi, anh sẽ luôn ở đó). Bên cạnh đó, nhiều người để ý đến hashtag #imy được anh sử dụng được cho có thể là viết tắt của cụm từ I miss you.

Matt Liu chia sẻ ảnh trên trang cá nhân. Ảnh FBNV
Matt Liu chia sẻ ảnh trên trang cá nhân. Ảnh FBNV

Dù bức ảnh vẫn không hề có hình bóng Hương Giang nhưng nhiều người lại cho rằng Matt Liu đang ngầm nhắc đến bạn gái.Điều này như muốn phủ nhận tin đồn chia tay thời gian qua và tiết lộ bản thân vẫn đang có mối quan hệ tốt với Hương Giang.

Điều khiến nhiều người chú ý nhất chính là nhan sắc của Matt Liu. Không ít người nhận ra chàng CEO người Singapore có phần xuống sắc sau thời gian vướng nghi vẫn trục trặc tình cảm với hoa hậu chuyển giới.

Matt Liu bị nhận xét già sau thời gian trục trặc tình cảm với Hương Giang. Ảnh chụp màn hình
Matt Liu bị nhận xét già sau thời gian trục trặc tình cảm với Hương Giang. Ảnh chụp màn hình

Thời gian gần đây, mối quan hệ của Hương Giang và Matt Liu vẫn nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Từng là cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng, Hương Giang và Matt Liu vướng nghi vấn chia tay đã 3 tháng nay. 

Theo đó, Hương Giang đăng tải dòng trạng thái đầy tâm trạng ẩn ý chuyện trục trặc tình cảm với Matt Liu. Sau đó, nàng Hậu dường như "bốc hơi" khỏi mạng xã hội. Trong khi đó, Matt Liu lại bị phát hiện thay đổi nhiều thông tin trên trang cá nhân, không còn những dấu ấn liên quan đến người yêu. Thậm chí những bức ảnh tụ tập với bạn bè cũng không hề có bóng dáng Hương Giang. Điều này càng khẳng định cặp đôi có dấu hiệu "toang". Dù vậy, vẫn nên đợi người trong cuộc lên tiếng thì thông tin sẽ được xác thực hơn những nghi vấn của người hâm mộ.

Hương Giang và Matt Liu. Ảnh internet
Hương Giang và Matt Liu. Ảnh internet

Từ khi bị nghi trục trặc tình cảm, Hương Giang vẫn "ở ẩn" mà còn Matt Liu thì vẫn hoạt động bình thường trên mạng xã hội nhưng không có bất cứ động thái nào nhắc đến mối quan hệ với nàng Hậu chuyển giới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hương Giang Matt Liu