Tin mới

Hé lộ kế hoạch giải nghệ của Ronaldo: Dấu hỏi về nghiệp HLV?

Thứ bảy, 25/09/2021, 09:56 (GMT+7)

Mới đây, mẹ ruột của siêu sao Cristiano Ronaldo, bà Dolores Aveiro đã tiết lộ về kế hoạch giải nghệ của con trai mình.

Ngoài mục tiêu chơi bóng đến năm 40 tuổi mà Ronaldo đã nhiều lần khẳng định trước đây, một thắc mắc lớn khác mà người hâm mộ quan tâm tới sự nghiệp của CR7 là liệu anh có sang trang mới với nghề HLV? Và câu trả lời đã được hé lộ bởi bà Dolores.

"Tôi đã hỏi nó rằng liệu có muốn trở thành huấn luyện viên khi nghỉ thi đấu hay không. Cristiano đáp rằng nó vẫn muốn tận hưởng cuộc sống. Thằng bé sẽ chơi bóng cho đến năm 40 tuổi", bà Dolores cho biết.

Bà Dolores tin rằng con trai mình có thể chơi bóng đến năm 40 tuổi - Ảnh: AS
Bà Dolores tin rằng con trai mình có thể chơi bóng đến năm 40 tuổi - Ảnh: AS

Trong khi đa phần các ngôi sao bóng đá cùng thời đã giải nghệ hoặc xuống dốc không phanh trong sự nghiệp khi đã bước sang tuổi 35, CR7 vẫn giữ được thể trạng cực kỳ tốt một cách đáng kinh ngạc. Nhờ chế độ ăn uống ngủ nghỉ, luyện tập và dinh dưỡng cực kỳ khắt khe, Ronaldo vẫn đang có một hiệu suất ghi bàn đáng mơ ước và hòa nhập gần như ngay lập tức sau khi trở lại Man Utd.

Thi đấu ở một giải đấu có tính cạnh tranh rất lớn, và đòi hỏi rất cao về thể lực và sức mạnh như Ngoại hạng Anh, nhưng Ronaldo không để cho HLV của mình phải đặt ra bất kỳ nghi vấn nào. "Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu cậu ấy vẫn thi đấu khi đã 40 tuổi. Cách cậu ấy chăm sóc bản thân chính là chìa khóa quan trọng. Cậu ấy dành tất cả năng lượng và nỗ lực để trở thành một cầu thủ như hiện tại", HLV Solskjaer của MU nói về CR7.

Ronaldo chắc chắn là niềm tự hào lớn nhất trong cuộc đời của mẹ anh - Ảnh: Marca
Ronaldo chắc chắn là niềm tự hào lớn nhất trong cuộc đời của mẹ anh - Ảnh: Marca

Ở tuổi 36, Ronaldo thậm chí vẫn đang liên tục viết thêm những kỷ lục đáng nể khác nhau trong sự nghiệp xuất chúng của mình. Gần nhất là kỷ lục ghi bàn trên nhiều sân đấu nhất trong sự nghiệp. Trước đó CR7 cũng đã trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử bóng đá, và là tuyển thủ quốc gia ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news