Tin mới

Nhận định Brentford vs Liverpool (23h30, 25/09), vòng 6 Premier League: Khuất phục hiện tượng

Thứ sáu, 24/09/2021, 23:41 (GMT+7)

Dự đoán bóng đá, nhận định kết quả trận Brentford vs Liverpool (23h30, 25/09) trong khuôn khổ vòng 6 Premier League 2021/22.

Nhận định Brentford vs Liverpool

Đội chủ nhà Brentford chính là tân binh chơi nổi bật nhất tại Premier League năm nay. Khởi đầu bằng chiến thắng trước Arsenal đã giúp cho Brentford tràn đầy tự tin trong lần đầu trở lại giải ngoại hạng Anh sau nhiều năm. Sau đó, họ có được 2 trận hòa trước Aston Villa và Crystal Palace, và mới nhất là chiến thắng trước Wolverhampton, đều là những đối thủ cứng cựa và khó chơi mà các ông lớn còn phải dè chừng.

Điểm nổi bật nhất của “những chú ong thợ” Brentford, giống như biệt danh của mình, chính là sự cần mẫn và biết mình biết người trong lối chơi. Họ sở hữu hàng thủ giàu sức mạnh và không biết sợ hãi, giúp cho mành lưới đội nhà hiện đang chỉ chịu xếp sau các ứng viên vô địch, khi mới chỉ để thủng lưới đúng 2 bàn sau 6 trận. Đó là một thành tích rất đáng khen của thầy trò HLV Thomas Frank.

Tuy nhiên trên sân nhà ở vòng đấu thứ 6 này, đối thủ của họ sẽ là nhà cựu VĐ Liverpool, đội bóng có hàng công cực mạnh với phong độ đã trở lại rất cao của cặp đôi Mane và Salah. Bộ đôi này đã ghi được tổng cộng 7 bàn thắng sau 5 vòng và giúp Liverpool có được hàng công tốt thứ 2 của giải đấu. Nếu Brentford mới để thủng lưới 2 bàn thì con số của Liverpool chỉ là 1. Rõ ràng sự trở lại của Van Dijk là một điểm tựa lớn cho The Kop.

Salah và Van Dijk đang là đầu tàu cho phong độ ấn tượng của Liverpool - Ảnh: Telegraph
Salah và Van Dijk đang là đầu tàu cho phong độ ấn tượng của Liverpool - Ảnh: Telegraph

Tài năng trẻ mới được trình làng chưa lâu là Harvey Elliott đã gặp chấn thương nặng và phải rời xa sân cỏ khá lâu, tuy nhiên trong tay HLV Klopp vẫn còn rất nhiều tiền vệ trung tâm chất lượng khác có thể thay thế. Ở mùa này, HLV người Đức đã hiểu tầm quan trọng của việc giữ chân cho các cầu thủ của mình trước lịch thi đấu dầy đặc. Dù không có chiều sâu lực lượng quá tốt, bù lại Liverpool lại có nhiều cầu thủ đa năng trong đội hình.

Trước mắt đội bóng đất cảng sẽ là cuộc thư hùng quan trọng với Man City ở vòng 7. Tuy nhiên, ở vòng đấu này, Man City cũng sẽ phải “đại chiến một mất một còn” với Chelsea, vì vậy Liverpool đã sẵn sàng tận dụng cơ hội để đánh bại Brentford và vươn lên độc chiếm ngôi đầu BXH.

Brentford và Liverpool chưng từng gặp nhau trước đây tại bất cứ cấp độ và đấu trường nào của bóng đá Anh, đây quả thật là một điều hiếm gặp trong lịch sử Premier League. Vì thế Liverpool lại càng không muốn lịch sử cặp đấu bắt đầu với 1 thất bại.

Đội hình dự kiến Brentford vs Liverpool

Nhận định Brentford vs Liverpool (23h30, 25/09), vòng 6 Premier League: Khuất phục hiện tượng - Ảnh 1

Thông tin lực lượng Brentford vs Liverpool

Nhận định Brentford vs Liverpool (23h30, 25/09), vòng 6 Premier League: Khuất phục hiện tượng - Ảnh 2

Bảng xếp hạng

Nhận định Brentford vs Liverpool (23h30, 25/09), vòng 6 Premier League: Khuất phục hiện tượng - Ảnh 3

Soi kèo Brentford vs Liverpool

Tỷ lệ Brentford vs Liverpool

Nhận định Brentford vs Liverpool (23h30, 25/09), vòng 6 Premier League: Khuất phục hiện tượng - Ảnh 4

Dự đoán Brentford vs Liverpool

Dự đoán tỉ số: Brentford 0-2 Liverpool

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news