Tin mới

Thái độ của Kim Tae Hee khi Bi Rain vướng tin đồn ngoại tình

Thứ năm, 06/10/2022, 17:48 (GMT+7)

Động thái của Kim Tae Hee khiến nhiều người bất ngờ khi đang yên lành Bi Rain bỗng vướng tin đồn ngoại tình.

Mới đây, người hâm mộ bất ngờ khi trên mạng xã hội Trung Quốc, blogger tung lên Weibo và Xiaohongshu rằng Bi Rain đang Ngoại tình với nữ tuyển thủ chơi golf sinh năm 1996 có ngoại hình khá giống Kim Tae Hee.

Ngay sau đó, Rain Company, công ty của Bi Rain nhanh chóng lên tiếng bác bỏ thông tin sai sự thật này. "Những tin đồn đang lan truyền là sai sự thật. Chúng tôi giữ im lặng vì nó không đáng để phản hồi. Chúng tôi sẽ không trả lời điều gì. Chúng tôi nghĩ điều đó không đáng. Tuy nhiên, phía công ty sẽ thực hiện hành động pháp lý. Hiện tại, luật sư đang thu thập bằng chứng để tiến hành mọi việc", phía công ty của Bi Rain phản hồi. 

Bi Rain vướng tin đồn ngoại tình khiến dân tình hoang mang. Ảnh internet
Bi Rain vướng tin đồn ngoại tình khiến dân tình hoang mang. Ảnh internet

Bên cạnh đó, phía Kim Tae Hee cũng nhanh chóng lên tiếng về tin đồn chồng ngoại tình: 'Tin đồn thực chất chỉ là tin đồn"; "Một tin đồn ác ý ngớ ngẩn đã xuất hiện từ hôm qua".

Kim Tae Hee và Bi Rain được biết đến là hai nghệ sĩ hàng đầu của làng giải trí Hàn Quốc. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà họ còn có sự nghiệp nghệ thuật khiến nhiều người mơ ước. Trong khi Kim Tae Hee là diễn viên hạng A của điện ảnh xứ kim chi sở hữu một lượng fan “khủng” ở nhiều quốc gia ở châu Á thì Bi Rain lại đa tài hơn khi hoạt động ở cả lĩnh vực diễn viên và ca sĩ đều nhận được sự yêu quý của khán giả. 

Kim Tae Hee và Bi Rain là cặp đôi mẫu mực của Kbiz. Ảnh internet
Kim Tae Hee và Bi Rain là cặp đôi mẫu mực của Kbiz. Ảnh internet

Năm 2013, showbiz Hàn rúng động khi Dispatch đăng loạt ảnh Tae Hee, Bi Rain bí mật hẹn hò với nhau và cả hai nhanh chóng lên tiếng thừa nhận. Đến năm 2017, Kim Tae Hee và Bi Rain kết hôn với nhau và làm đám cưới tại nhà thờ Cơ đốc giáo. Cùng năm 2017, Tae Hee đã hạ sinh con đầu lòng cho ca sĩ Bi Rain. Hai năm sau cặp đôi lại đón thêm một thiên thần nữa ra đời. Cuộc hôn nhân hạnh phúc kín như bưng của Kim Tae Hee và Bi Rain xứng đáng là gia đình hạnh phúc, mẫu mực ở Kbiz

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kim Tae Hee Bi Rain