Tin mới

'Ma cà rồng' xứ Hàn đi theo 'dấu chân' của Son Ye Jin và Kim Tae Hee khi kết hôn

Thứ tư, 15/06/2022, 17:05 (GMT+7)

Theo truyền thông Hàn Quốc, đám cưới của Jang Nara được tổ chức theo quy mô riêng tư như Son Ye Jin, Kim Tae Hee.

Mới đây, trang News1 của Hàn Quốc đưa thông tin về nữ diễn viên Jang Nara chuẩn bị tổ chức lễ cưới thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Theo thông tin chia sẻ từ trang này, nữ diễn viên "Hoàng hậu cuối cùng" có kế hoạch thực hiện một cách riêng tư, không công khai với báo chí và chỉ có bạn bè, người thân tham dự.

Đây là cách tổ chức hôn lễ kín đáo được nhiều nghệ sĩ Hàn áp dụng trong những năm gần đây. Gần nhất là đám cưới của Son Ye JinHyun Bin cũng được tổ chức riêng tư, không cho truyền thông tác nghiệp.

Công ty quản lý từ chối tiết lộ chuyện đám cưới của Jang Nara.
Công ty quản lý từ chối tiết lộ chuyện đám cưới của Jang Nara.

Dù thông tin về đám cưới của Jang Nara xuất hiện nhưng phía công ty quản lý của nữ diễn viên lại nói với tờ OSEN rằng đây là chuyện riêng tư nên rất khó có thể xác nhận thông tin liên quan đến đám cưới.

Vốn là mỹ nhân xinh đẹp, kín tiếng về chuyện đời tư, mới đây, Jang Nara thông báo kết hôn ở tuổi 41 khiến nhiều người bất ngờ. Nữ diễn viên gốc Hàn đã viết thư ngỏ đến người hâm mộ chia sẻ tin vui của mình và tiết lộ chồng sắp cưới không phải là người nổi tiếng, nhỏ hơn cô 6 tuổi và làm việc trong lĩnh vực sản xuất video.

Sau khi thông báo kết hôn, có lẽ nhiều người tò mò về chồng sắp cưới của Jang Nara nên đã trở thành chủ đề bàn luận trên mạng xã hội. Có lẽ xuất hiện những bình luận tiêu cực liên quan đến vị hôn phu của Jang Nara nên phía người đẹp đã có động thái căng đét trước thềm hôn lễ.

Trang Allkpop đưa tin, Công ty Lawon Munhwa - công ty quản lý của nữ diễn viên Hàn Quốc Jang Nara đã lập tức ra thông báo mong người hâm mộ tôn trọng và thấu hiểu việc Jang Nara chuẩn bị bước vào cuộc hôn nhân bên người yêu. Do đó, phía công ty mong người hâm mộ không phát tán hoặc đăng những bài viết trên mạng hoặc bài báo suy đoán, phát tán tin đồn, thông tin cá nhân chồng sắp cưới của Jang Nara khi anh không phải người trong ngành giải trí. Thậm chí, phía công ty này còn cảnh báo sẽ thực hiện hành động pháp lý chống lại tin đồn, bình luận ác ý về chồng sắp cưới của cô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news