Tin mới

Hé lộ sự cố hậu trường cảnh cuối phim Về nhà đi con

Thứ tư, 14/08/2019, 09:46 (GMT+7)

Ít ai biết rằng Dương xoăn trong phim Về nhà đi con thường xuyên nói nhịu và khiến đoàn làm phim cười nghiêng ngả.

Trải qua 85 tập phim của Về nhà đi con, cuối cùng các nhân vật trong phim cũng đã có được một cái kết tròn trịa cho các nhân vật.


Làm nên thành công của bộ phim không bởi vì kịch bản mà còn nhờ sự diễn xuất quá đỉnh của dàn diễn viên.

Mỗi nhân vật đều để lại một ấn tượng sâu sắc và độc đáo trong lòng khán giả, trong số đó, Bảo Hân là một trong những nhân vật gây chú ý với biệt tài nói nhịu của mình.

Trong bộ phim, Bảo Hân đảm nhiệm vai Ánh Dương - con gái út 'nam tính' của ông Sơn. 
Chính vì tính cách ương ngạnh và ngổ ngáo của mình, ngoại hình nam tính cùng việc luôn xuất hiện đúng lúc để giải quyết những rắc rối trong phim khiến nhân vật Ánh Dương nhận được sự yêu mến từ phía khán giả.

Mặc dù chưa có kinh nghiệm nhưng đây là bộ phim đầu tay của Bảo Hân nhưng cô nàng đã nhận được vô số lời khen về diễn xuất và hứa hẹn sau này sẽ tỏa sáng hơn.

Cạnh nói nhịu của Dương Xoăn và bố Sơn trong Về nhà đi con khiến đoàn làm phim cười nghiêng ngả. Ảnh: Internet

Trên trang fanpage của Về nhà đi con, ekip đã đăng tải loạt ảnh hậu trường vui nhộn của 1 cảnh quay trongd dó có thể Bảo Hân là diễn viên nhoi nhất, lầy nhất và tràn đầy năng lượng nhất phim.

Ekip của đoàn làm phim chia sẻ "Bảo Hân aka Dương xoăn aka Han Pham nổi tiếng là diễn viên không hề có tiếng khi bước vào Về Nhà đi con. Vậy nhưng với lối diễn xuất tự nhiên, diễn như không diễn mà không diễn cũng ý như là không hề biết diễn, Hân hòa nhập với đoàn phim rất nhanh. Đâu đó chỉ mất tầm 8 tháng là Hân gần như thuộc hết tên tất cả mọi người, rất giỏi.

Hân tính tình cẩn thận, làm gì cũng chắc chắn nên trong khi cả đoàn hay gặp sự cố này kia thì trong suốt 8 tháng quay phim, Hân gần như Bình An vô sự ngoại trừ 1 lần đập đầu làm vỡ ống kính máy quay và 1 lần đọ ống đồng với chân máy, toàn chuyện nhỏ xíu không đáng nhắc đến. Hân vui tính, tốt bụng, luôn mang niềm vui cho cả đoàn bằng biệt tài nói nhịu. Sau này khi đã trở nên nổi tiếng trong giới, Hân thổ lộ thực ra 'cháu cố ý thế cho vui thôi chứ cả đời cháu chả nhịu bao giờ'.

Đoạn clip phía dưới là ngày quay cuối cùng (đừng nhầm với cảnh cuối cùng trong phim), và Hân vẫn nhịu như ngày đầu. An ủi là, do tiếp xúc nhiều với Hân, bố Sơn xoăn Trung Anh Bùi hôm đó cũng bị lây bệnh, gọi Khải là Khoải cơ mà đoạn đó tôi không kịp tiếc quá.

Thôi thì bóc phốt nốt vì nay hết phim rồi, có muốn thì sau cũng chỉ bóc được ở Ngoại truyện 20h tối mai trên VTV Giải trí".

Theo đó, trong đoạn clip khi đoàn làm phim đang quay những cảnh cuối cùng nhưng gặp sự cố khiến cả đoàn làm phim cười nghiêng ngả.

Khi đang quay thì NSƯT Trung Anh nói nhịu gọi Khải thành anh Khoải.

Mặc dù đoạn clip này mới đăng tải nhưng đã khiến các khán giả vô cùng thích thú và để lại bình luận: "Lại phải khen. Em nó hút view như Sơn Tùng. Mấy trích đoạn của em toàn triệu view với chục nghìn like. Clip con Gián í. Nhưng hay nhất vẫn là đoạn bị bố đánh ở tập 8. Đỉnh của đỉnh”.

“Bố Sơn suốt ngày cười chế gião Dương nên mới nhịu đấy”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news