Tin mới

'Nổ' hơn nữ chính Về nhà đi con dù chỉ lên hình chỉ 2s, girl 9X bị ném đá dữ dội

Thứ ba, 13/08/2019, 14:13 (GMT+7)

Mặc dù chỉ lên hình có 2s nhưng lại 'nổ' hơn cả diễn viên chính trong Về nhà đi con, hotgirl 9X bị dân tình 'ném đá' không thương tiếc.

Về nhà đi con đã khép lại với không ít luồng ý kiến trái chiều từ phía Cộng đồng mạng, đặc biệt, vai diễn được cho là 'tiểu tam' xen vào mối tình giữa Thư và Vũ.

Tập cuối của Về nhà đi con cũng là tập sẽ kết thúc những chuỗi bi kịch xảy ra trong gia đình ông Sơn với cái kết cả ba cô con gái đều được hưởng niềm hạnh phúc trọn vẹn.

Hotgirl 9X có nguyên một album ảnh cho lần lên hình 2s của mình trong Về nhà đi con. Ảnh: Facebook

Ngoài những lời khen dành cho kết thúc viên mãn của bộ phim, dân tình vẫn không khỏi tranh cãi về vai diễn cô gái mặc váy hoa đi biển có tấm hình check in cùng Vũ. Bức ảnh cô gái này chụp cùng Vũ đã được chia sẻ lên mạng xã hội từ 2 tháng trước, khi bộ phim đang quay và nhiều nhiều cho rằng cô gái này chính là "tiểu tam" xuất hiện để tiếp tục chia rẽ tình cảm của Thư - Vũ.

Hotgirl thường xuyên đăng tải trạng thái cho thấy mình sẽ góp mặt trong Về nhà đi con. Ảnh: Facebook

Tuy nhiên, đến phần cuối của bộ phim, khán giả gần như chịu một cú lừa đau đớn khi nhân vật này chỉ xuất hiện đúng 2s duy nhất tại bờ biển, thậm chí không được quay mặt mà chỉ quay từ phía sau lưng.

Cảnh lên hình 2s trong Về nhà đi con. Ảnh chụp màn hình

Đây chính là nhân vật đã cho Vũ mượn ô để che nắng cho Thư trước màn cầu hôn lãng mạn. 
Nhân vật này khiến nhiều người cảm thấy hụt hẫng và đoán sai cái kết của phim.

Cô nàng  được dân mạng phong biệt danh "khách mời thế kỷ", "diễn viên tàng hình" hay thậm tệ hơn là "con giáp thứ 13 đáng thương nhất phim". Ảnh: Facebook

Ngay khi bộ phim kết thúc, khán giả đã nhanh chóng tìm ra được danh tính của cô gái này.  Cô gái này có tên Nguyễn Khánh My, sinh ra và lớn lên tại Hải Phòng. Khánh My cũng đang là Hot girl được rất nhiều người theo dõi, yêu mến trên mạng xã hội.

Khi vào trang cá nhân của nhân vật này, khán giả đã nhanh chóng tìm thấy album dành riêng cho bộ phim Về nhà đi cô.

Dân tình đã không ngần ngại ném đá về thái độ 'nổ quá đà' của hotgirl này.

Nhiều người cho rằng cô chỉ là một vai diễn mờ nhạt, không nên làm quá và không nên coi mình là 'cái rốn của vũ trụ'.

Sau drama "nổ" này, Khánh My được dân mạng phong biệt danh "khách mời thế kỷ", "diễn viên tàng hình" hay thậm tệ hơn là "con giáp thứ 13 đáng thương nhất phim".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news