Tin mới

Ngô Diệc Phàm hết bị bắt vì quan hệ với trẻ vị thành niên còn bị nghi cung ứng 'thuốc vâng lời'

Chủ nhật, 01/08/2021, 09:35 (GMT+7)

Sau thông tin Ngô Diệc Phàm bị bắt vì có quan hệ với trẻ vị thành niên, lại xuất hiện thêm thông tin bê bối gây chấn động.

Nhật Báo Nhân Dân đưa thông tin Ngô Diệc Phàm bị Cảnh sát trị an Bắc Kinh bị tình nghi có liên quan tới tội cưỡng gian, hiện đang tạm giữ, vụ án đang trong quá trình điều tra.

Theo thông báo của cảnh sát trị an Bắc Kinh: "Về việc trên mạng có lời tố cáo Ngô Diệc Phàm nhiều lần dụ dỗ các cô gái trẻ phát sinh quan hệ, qua quá trình điều tra của cảnh sát, Ngô Diệc Phàm (Nam, 30 tuổi, quốc tịch Canada) bởi vì dính líu tới tội cưỡng gian, trước mắt sẽ bị giam giữ hình sự theo luật, vụ án sẽ tiếp tục được điều tra thêm.”

Ngô Diệc Phàm bị bắt.
Ngô Diệc Phàm bị bắt.

Thông tin ngay lập tức gây chấn động dư luận thậm chí từ khóa Ngô Diệc Phàm bị bắt lập tức leo lên top 1 hotsearch. Lập tức trên mạng xã hội xuất hiện rất nhiều thông tin xung quanh về Ngô Diệc Phàm. Điều đáng nói là trên mạng xã hội xuất hiện bài đăng của Weibo chính thức của cơ quan chống ma tuý Trung Quốc khi thông báo cựu thành viên Nhóm EXO không chỉ vướng vào tội quan hệ với trẻ vị thành niên mà còn sử dụng chất cấm. Trang 163, liên tục đưa những thông tin về việc nam ca sĩ vướng vào đường dây cung ứng "chất kích thích kiểu mới".

Trước đó, tờ Tân Kinh Báo có đăng tải 1 bài viết nhắc đến một loại thuốc được gọi là "thuốc vâng lời". Đây là chất kích thích kiểu mới được quản lý nghiêm ngặt bởi nó xuất hiện nhiều trong các vụ án xâm hại những năm gần đây.

Theo miêu tả, loại thuốc này là GHB (viết tắt của Gamma-Hydroxybutyate) là thuốc gây ức chế hệ thần kinh trung ương, được sử dụng như một loại thuốc có tác dụng an thần nhưng đồng thời cũng chính loại thuốc này được dùng trong những vụ liên quan đến xâm hại tình dục.

Theo đó, nhiều nghi vấn, Ngô Diệc Phàm dính líu đến loại thuốc này. Hiện tại, công an phía Bắc Kinh vẫn chưa cung cấp bất cứ thông tin nào và xác nhận về việc Ngô Diệc Phàm bị bắt có liên quan thêm đến loại "thuốc vâng lời" này.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news