Tin mới

Cùng vướng ồn ào tình ái, Đạt G vẫn được khen 'đáng mặt đàn ông' hơn Sơn Tùng

Thứ sáu, 30/04/2021, 07:55 (GMT+7)

Cùng bước ra từ cuộc chia tay ồn ào xong Đạt G lại được khen ngợi "đáng mặt đàn ông" hơn Sơn Tùng.

Từ đầu năm tới nay, Cộng đồng mạng liên tục nhận tin buồn về việc chia tay của loạt sao nổi tiếng. Từ Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm đến mới đây là Đạt G - Du Uyên. 2 cuộc tình đều để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ nhưng cũng được đặt lên bàn cân vì có nhiều sự trùng hợp. 

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chia tay trong ồn ào (ảnh internet)
Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chia tay trong ồn ào (ảnh internet)

Nếu như trong cuộc tình của Đạt GDu Uyên, cả hai công khai chia tay, nữ ca sĩ gốc Thanh Hóa đưa ra bằng chứng tố bạn trai cũ có nhiều hành động tiêu cực thì phía Đạt G cũng không ngồi im, quyết định phản hồi. Dù còn để lại nhiều tranh cãi xong hành động của Đạt G lại được cư dân mạng khen ngợi.

Đạt G và Du Uyên cũng không hòa bình hậu chia tay
Đạt G và Du Uyên cũng không hòa bình hậu chia tay

Trong khi đó Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm, việc không công khai yêu đương đã khiến cuộc chia tay âm thầm của cả hai khiến dân tình tranh cãi. Đã hơn 3 tháng kể từ khi ồn ào tình cảm xảy ra xong cả hai chưa có động thái nhắc đến ồn ào. Về phía Sơn Tùng, anh còn bị chỉ trích khi ẩn ý nói "Thương em".

Cùng vướng ồn ào tình ái, Đạt G vẫn được khen 'đáng mặt đàn ông' hơn Sơn Tùng - Ảnh 1

Phía Đạt G sau khi bị bạn gái tố, anh nhanh chóng thông qua trang cá nhân chia sẻ chính thức về chuyện tình cảm tan vỡ. Trong số những lý lẽ được giọng ca "Bánh mì không" đưa ra gây chú ý nhất chính là câu "Cảm ơn em" ở kết thư. Câu nói này khiến nhiều người liên tưởng đến phát ngôn na ná "Thương em" của Sơn Tùng.

Cùng vướng ồn ào tình ái, Đạt G vẫn được khen 'đáng mặt đàn ông' hơn Sơn Tùng - Ảnh 2

Sở dĩ dân mạng lại dành lời khen cho Đạt G là bởi suy cho cùng, dù nội dung câu chuyện có xoay theo chiều hướng nào thì ít ra nam ca sĩ cũng lên tiếng để khán giả thấy được hai chiều của sự việc. Còn Sơn Tùng, khi đối diện với ồn ào anh chỉ biết im lặng.

Cùng vướng ồn ào tình ái, Đạt G vẫn được khen 'đáng mặt đàn ông' hơn Sơn Tùng
Cùng vướng ồn ào tình ái, Đạt G vẫn được khen 'đáng mặt đàn ông' hơn Sơn Tùng

Mặc cho Thiều Bảo Trâm hay dân mạng có ẩn ý hay phát ngôn ra sao Sơn Tùng vẫn một mực bật vô âm tín, gần như "đóng băng" mọi hoạt động. Anh không hề có bất cứ phát ngôn nào để làm rõ vấn đề. Đây là chiêu quen thuộc của Sơn Tùng bởi trước mọi biến cố anh chưa bao giờ có động thái mở lời giải thích hay minh oan.

Cùng vướng ồn ào tình ái, Đạt G vẫn được khen 'đáng mặt đàn ông' hơn Sơn Tùng - Ảnh 3

Từ những điều này, cộng đồng mạng có sự đánh giá và so sánh giữa Sơn Tùng và Đạt G. Dẫu biết mọi so sánh đều là khập khiễng vì mỗi người được đặt vào một hoàn cảnh khác nhau. Tuy nhiên, nhìn dư âm mà nó để lại có lẽ nhiều người cũng hiểu được vì sao Đạt G lại được khen ngợi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news