Tin mới

Hết cơn thịnh nộ, Lệ Quyên khoe giây phút bình yên, hiền đến lạ

Thứ năm, 23/03/2023, 13:40 (GMT+7)

Sau 'cơn thịnh nộ' vì liên tục bị anti-fan bình luận khiếm nhã, Lệ Quyên khoe giây phút bình yên, tận hưởng cuộc sống một cách nhẹ nhàng.

Cách đây ít giờ, Lệ Quyên chia sẻ loạt ảnh tận hưởng cuộc sống bình yên sau khi "nổi cơn thịnh nộ" vì loạt bình luận khiếm nhã của cư dân mạng. Theo đó, giọng ca "Nếu em được chọn lựa" dành thời gian đi chơi cùng bạn bè để giải tỏa tâm lý. Nữ ca sĩ chú thích đây là quãng thời gian "bình yên" sau loạt ồn ào.

Lệ Quyên khoe khoảnh khắc bình yên sau ồn ào bủa vây. Ảnh IGNV
Lệ Quyên khoe khoảnh khắc bình yên sau ồn ào bủa vây. Ảnh IGNV

Có thể thấy, Lệ Quyên đang có những giây phút thảnh thơi, lắng mình sau khi liên tục hứng chịu những bình luận không hay từ phía anti-fan. Cụ thể, cách đây không lâu, Lệ Quyên bất ngờ bị anti-fan so sánh với Hồ Ngọc Hà, không chỉ vậy người này còn chê mối tình của nữ ca sĩ với Lâm Bảo Châu. Trước những bình luận khó chịu này, Lệ Quyên "nổi cơn thịnh nộ" đáp trả cực gắt thậm chí còn mắng anti-fan là "bại não, có mắt như mù".

Lệ Quyên vui vẻ đi chơi sau khi mắng anti-fan cực gắt. Ảnh ÌGNV
Lệ Quyên vui vẻ đi chơi sau khi mắng anti-fan cực gắt. Ảnh ÌGNV

Dường như những bình luận khiếm nhã kia đã quá giới hạn chịu đựng của Lệ Quyên khiến nữ ca sĩ phải lên tiếng dùng những ngôn từ cực gắt đến vậy. Đây không phải lần đầu "nữ hoàng phòng trà" nổi đóa trên mạng xã hội. Vốn là người thẳng thắn, nóng tính, trước những bình luận không hay về mình, bạn gái Lâm Bảo Châu đều đáp trả căng đét không ngại mình đang là người nổi tiếng.

Lệ Quyên nổi cơn thịnh nộ mắng anti-fan. Ảnh internet
Lệ Quyên nổi cơn thịnh nộ mắng anti-fan. Ảnh internet

Thời gian gần đây, Lệ Quyên liên tục dính đến thị phi. Không chỉ bị anti-fan bình luận khiếm nhã, nữ ca sĩ còn bị một chuyên gia trang điểm tố xấu tính. Theo đó, chuyên gia trang điểm Hùng Ngô gây chú ý khi để lại bình luận về ca sĩ Lệ Quyên trong 1 bài đăng của chuyên gia trang điểm Quân Nguyễn. Theo đó, Quân Nguyễn đăng hình ảnh của giọng ca Giấc mơ có thật và đã bị Hùng Ngô bình luận với hàng ý mỉa mai. Cụ thể, người này bày tỏ: "Con người tính xấu như vậy, không có makeup nào che nổi đâu em ơi".

Hết cơn thịnh nộ, Lệ Quyên khoe giây phút bình yên, hiền đến lạ - Ảnh 1
 

Trước chỉ trích "xấu tính" của đàn em, giọng ca Giấc Mơ Có Thật tuyên bố không quen biết, đồng thời khẳng định không quan tâm đến sự việc. "Tôi không quan tâm. Kệ họ đi. Tôi có biết người đó là ai đâu", Lệ Quyên chia sẻ trên Thể thao Văn hóa.

Gần 2 thập kỷ qua, Lệ Quyên vẫn luôn là cái tên nổi đình nổi đám trong làng nhạc Việt. Nữ ca sĩ sở hữu giọng hát đầy kỹ thuật và đặc trưng không giống ai. Dù ở dòng nhạc nào, Lệ Quyên cũng đều khiến người nghe đắm đuối, say mê. Cô được mệnh danh là "nữ hoàng phòng trà" và đến nay chưa ai qua được danh xưng này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news