Tin mới

Hết đi lung tung, Lệ Quyên tiết lộ địa điểm tiền tỷ sẽ gắn bó ‘hết tuổi xuân’ sống ảo

Thứ ba, 30/11/2021, 11:50 (GMT+7)

Lệ Quyên mới đây đã khoe 2 góc xa hoa trong căn biệt thự bạc tỷ của mình.

Lệ Quyên thời gian gần đây đang tập trung hoàn thành biệt thự mới của mình. Căn biệt thự trị giá hàng chục tỷ đồng, được nữ hoàng phòng trà thiết kết hết sức sang chảnh. Mới đây, Lệ Quyên tiếp tục tiết lộ không gian sống ảo có “một không hai” được nhiều chị em ao ước. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Cụ thể, trên Instagram Story, Lệ Quyên khoe không gian riêng chỉ để giày hiệu cùng hồ bơi “tràn viền” của mình. Cô nàng cẩn thận sắp xếp từng đôi giày hàng hiệu của mình lên tỷ. Không gian xa hoa không khác gì ngoài tiệm khiến fan hâm mộ phấn khích.

Từ hình ảnh, có thể thấy Lệ Quyên là “bà hoàng hàng hiệu” khi sở hữu những item đắt giá, đến từ các nhà mốt lớn như: Jimmy Choo, Versace,... với giá mỗi đôi giày không dưới 100 triệu đồng.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Được biết đây chỉ là một góc nhỏ của Lệ Quyên để trưng bày còn thực chất, bộ sưu tập giày của cô thậm chí còn “đồ sộ” hơn như thế. Từ trước đến nay, Lệ Quyên đã nổi tiếng là sao nữ chịu chi đình đám nhất Vbiz khi không tiếc tiền chi hàng trăm triệu cho món đồ bản thân ưng ý. 'Nữ hoàng phòng trà' luôn trau chuốt hình ảnh của mình qua bộ cánh đắt đỏ, túi kim cương nhiều tiền,..

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Trước đó, Lệ Quyên cũng khoe một góc hồ bơi nhà mình trên trang cá nhân: "Ngày nào cũng từ sáng đến giờ này mới nghỉ. Ngắm cho dịu sự vất vả nhỉ, nhưng vất vả trong sự happy thì mỹ mãn lắm". Cô tỉ mỉ lát đá trắng xám, trồng cây trang trí, gắn đèn vàng để hồ bơi thêm lung linh. 

Điều đáng nói là sau đó, Lệ Quyên cho biết đây là góc "sống ảo" tại gia hứa hẹn được cô nàng cho "lên sóng" nhiều nhất sau này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lệ Quyên