Tin mới

Yêu Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu nhiều lần bị fan nhắc nhở về 'bàn tay hư'

Thứ sáu, 08/10/2021, 11:35 (GMT+7)

Lâm Bảo Châu nhiều lần bị phát hiện có hành động "đụng chạm' công khai trên thân thể Lệ Quyên.

Chán giấu diếm, mới đây, Lệ QuyênLâm Bảo Châu chính thức đăng hình ảnh chụp cùng nhau tại nhà riêng. Cả hai nép sát với nhau vô cùng tình tứ tạo dáng trước gương khiến nhiều người chú ý. 

Sau nhiều tin đồn sống chung một nhà thì giờ đây cả hai đã không còn che giấu nữa mà công khai thân mật với nhau. Nếu như những lần trước Lệ Quyên chỉ chụp ảnh một mình, thỉnh thoảng có thấp thoáng bóng dáng của Lâm Bảo Châu trong căn nhà thì lần này không còn gì phải giấu diếm.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu công khai thể hiện tình cảm giữa chốn đông người.
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu công khai thể hiện tình cảm giữa chốn đông người.

Có thể thấy, nhan sắc và thân hình của Lệ Quyên ở tuổi tứ tuần nhưng vẫn không chênh lệch so với tình trẻ kém 12 tuổi là bao khiến nhiều người bất ngờ.

Điều khiến nhiều người chú ý nhất chính là hành động của Lâm Bảo Châu đối với Lệ Quyên. Theo đó, trong đoạn video này, vô tình camera hướng xuống để có thể lấy được toàn bộ khung hình nhưng lại khoảnh khắc đôi tay của Lâm Bảo Châu sờ soạng trên eo của Lệ Quyên nhưng sau đó bỏ xuống. Dù chỉ là khoảnh khắc trong nháy mắt nhưng dường như sự một hành động rất tự nhiên của Lâm Bảo Châu với Lệ Quyên.

Lệ Quyên tình tứ với Lâm Bảo Châu trong đoạn clip. Ảnh cắt từ clip
Lệ Quyên tình tứ với Lâm Bảo Châu trong đoạn clip. Ảnh cắt từ clip

Đây không phải lần đầu tiên Lâm Bảo Châu có những hành động của "bàn tay hư" với Lệ Quyên. Cách đây không lâu, "nữ hoàng phòng trà" cũng khoe hình ảnh ngồi trên ô tô nhưng lại không phô bày nhan sắc như mọi khi mà Lệ Quyên khoe đôi tay đeo chiếc nhẫn kim cương cùng đồng hồ hàng hiệu. 

Thế nhưng, spotlight lại thuộc về bàn tay đặt trên đùi của nữ ca sĩ. Lâm Bảo Châu thoải mái đặt tay lên chân Lệ Quyên  mà không hề ngượng ngùng khi đăng tải trên mạng xã hội. Hay một lần khác, Lâm Bảo Châu cùng vô cùng tình tứ ngồi uống rượu với Lệ Quyên và bàn tay cũng đặt lên đùi người tình hơn 12 tuổi gây chú ý.

Yêu Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu nhiều lần bị fan nhắc nhở về 'bàn tay hư' - Ảnh 1
Yêu Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu nhiều lần bị fan nhắc nhở về 'bàn tay hư' - Ảnh 2
Đôi 'bàn tay hư' của Lâm Bảo Châu trên cơ thể Lệ Quyên.
Đôi "bàn tay hư" của Lâm Bảo Châu trên cơ thể Lệ Quyên.

Dù vướng một số lời chỉ trích từ anti-fan nhưng không thể phủ nhận tình cảm ngày càng khăng khít của Lệ Quyên và tình trẻ khiến không ít người phải ngưỡng mộ. Sau khi công khai hẹn hò, Lệ Quyên không còn rụt rè, kín tiếng như xưa mà thoải mái khoe những khoảnh khắc ngọt đến sâu răng cho người hâm mộ. Trên mạng xã hội thường xuyên thả "cẩu lương" cho dân tình "ăn no".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news