Tin mới

Khoe ảnh lúc nhỏ, tình tin đồn chồng cũ Lệ Quyên chứng minh 'màn dậy thì đi vào lòng người'

Thứ ba, 04/05/2021, 13:38 (GMT+7)

Lúc bé, Cẩm Đan - tình tin đồn của đại gia Đức Huy có làn da đen nhẻm và mập mạp chưa rõ đường nét trên gương mặt.

Từ sau khi vướng tin đồn hẹn hò với đại gia Đức Huy - chồng cũ Lệ Quyên, người đẹp gây tiếc nuối nhất Hoa hậu Việt Nam 2020 Nguyễn Thị Cẩm Đan nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Cô nàng sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp cuốn hút, vóc dáng gợi cảm. Hiện, Cẩm Đan vừa làm người mẫu vừa tự do kinh doanh.

Cẩm Đan gây chú ý khi dính tin đồn hẹn hò với đại gia Đức Huy - chồng cũ Lệ Quyên
Cẩm Đan gây chú ý khi dính tin đồn hẹn hò với đại gia Đức Huy - chồng cũ Lệ Quyên

Mới đây, Cẩm Đan gây chú ý khi khoe ảnh thời thơ ấu. Có thể thấy, lúc bé, cô nàng sở hữu nước da ngăm đen, thân hình mập mạp những nét xinh xắn chưa rõ ràng như bây giờ. Tuy nhiên, cô bé mũm mĩm đáng yêu ngày nào nay đã trở thành một thiếu nữ vừa xinh đẹp vừa sắc sảo quyến rũ.

Hình ảnh lúc nhỏ cực đáng yêu của Cẩm Đan
Hình ảnh lúc nhỏ cực đáng yêu của Cẩm Đan

Rất nhiều người bày tỏ sự yêu thích, khen ngợi cho vẻ đẹp của cô nàng: “Xinh từ bé là có thật, nhìn yêu quá”, “Màn dậy thì thành công từ trước tới giờ”, “Ngày xưa mũm mĩm nhìn thích ghê, ngày nay dáng càng đẹp”…

Cẩm Đan hiện tại vô cùng xinh đẹp và cuốn hút
Cẩm Đan hiện tại vô cùng xinh đẹp và cuốn hút

Thời gian gần đây, Cẩm Đan vướng tin đồn hẹn hò với đại gia Đức Huy khi liên tục check in cùng một địa điểm. Đồng thời sự thăng hạng về gu thời trang cũng như đồ hiệu khiến dân tình trầm trồ xuýt xoa. Dù nhiều tin đồn xung quanh nhưng Cẩm Đan và Đức Huy vẫn chưa có dấu hiệu lên tiếng về vấn đề này.

Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news