Tin mới

Hết ồn ào sao kê tiền từ thiện, Trấn Thành lại gặp hạn liên quan đến Phi Nhung

Thứ năm, 30/09/2021, 09:52 (GMT+7)

Vừa bày tỏ niềm đau xót khi Phi Nhung qua đời, Trấn Thành đã gặp hàng loạt lời chỉ trích.

Sau khi thông tin Phi Nhung qua đời, nhiều người hâm mộ và nghệ sĩ đã vô cùng thương tiếc gửi những lời tiễn biệt trên mạng xã hội đến nữ ca sĩ.

MC Trấn Thành cũng có bài đăng đầy xúc động đến Phi Nhung: "Thôi! Không buồn đau! Không thị phi! Không mệt mỏi nữa Nhung àh! Bạn đã rất kiên cường để chiến đấu với nó rồi! Giờ là lúc bình yên! 

Triệu người quen, có mấy người thân? Khi lìa trần, có mấy người thương? Những gì bạn làm, trời thấy, mọi người thấy! Những gì bạn chịu đựng, bạn bè, người thân hiểu - trong đó có tôi! Tiếng hát Phi Nhung da diết vì nó được đúc kết từ những vết xước của cuộc đời. Với gì những gì đã chứng kiến và trải qua cùng bạn, trong tôi, Phi Nhung là một người phụ nữ mạnh mẽ, trái tim luôn nhân hậu dù ký ức của bạn chỉ toàn những trầy trụa và cay đắng. 

Thôi thì..... buông bỏ, rũ sạch. Hạnh phúc đón bạn phía trước. Đau buồn bỏ lại sau lưng! Đất mẹ ôm lấy bạn, che chở bạn khỏi những bi ai của cõi trần. Bạn sẽ về với cõi Phật - nơi bạn luôn thành tâm hướng về! Tiếng hát và tình yêu thương của bạn vẫn luôn ở lại. Nó nằm trong tim nên không ai lấy nó ra được đâu! Nghỉ ngơi đi bạn! Sang bên kia vẫn phải hát thật hay nha! Khán giả và bạn bè vẫn luôn yêu bạn! Hãy bình yên và cười thật tươi Nhung nhé! Nghĩa tử là nghĩa tận.", Trấn Thành chia sẻ những lời đến Phi Nhung sau khi nữ ca sĩ qua đời.

Dòng chia sẻ của Trấn Thành. Ảnh chụp màn hình
Dòng chia sẻ của Trấn Thành. Ảnh chụp màn hình

Dưới bài viết, nhiều người cũng như Trấn Thành bày tỏ lời chia buồn đến Phi Nhung nhưng có một số "thánh soi" lại bắt bẻ cách xưng hô của Trấn Thành. Một số antifan cho rằng Trấn Thành xưng "bạn - tôi" với Phi Nhung là không phù hợp bởi nữ ca sĩ hơn tuổi nam danh hài.

Hết ồn ào sao kê tiền từ thiện, Trấn Thành lại gặp hạn liên quan đến Phi Nhung - Ảnh 1

Ngay lập tức, Trấn Thành đã đáp trả: "Các bạn ơi! Đây là cách xưng hô của mình và Phi Nhung ở ngoài đời! Nhung luôn xưng hô với tôi như thế! Nên các bạn đừng buông lời cay nghiệt nữa. Nghệ sỹ luôn muốn mình trẻ và họ luôn xưng hô theo cảm nhận từ tâm hồn của đối phương chứ không xưng hô theo tuổi tác! Mong các bạn hiểu cho!".

Hết ồn ào sao kê tiền từ thiện, Trấn Thành lại gặp hạn liên quan đến Phi Nhung - Ảnh 2

Trấn Thành không ít lần bị vướng vào những chỉ trích trong phát ngôn. Sau ồn ào Từ thiện, đây là lần gặp hạn đầu tiên của ông xã Hari Won.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phi Nhung Trấn Thành