Tin mới

Thông tin điều trị Covid-19 làm sáng tỏ tin đồn Phi Nhung qua đời cách đây 1 tháng

Thứ năm, 30/09/2021, 09:15 (GMT+7)

Trước tin đồn Phi Nhung qua đời cách đây 1 tháng, những thông tin liên quan đến quá trình điều trị Covid-19 của nữ ca sĩ được phía bệnh viện cung cấp đã làm rõ về đồn đoán này.

Trưa ngày 28/9, làng giải trí Việt đón nhận tin buồn khi nữ ca sĩ Phi Nhung qua đời sau một thời gian điều trị Covid-19. Sự ra đi của Phi Nhung để lại biết bao xót xa, buồn thương cho đồng nghiệp lẫn người hâm mộ, một giọng ca quê hương giờ đây chẳng thể còn cất cao tiếng hát cho đời.

Phi Nhung qua đời khiến làng giải trí Việt phủ màu buồn thương những ngày qua. Ảnh: FBNV
Phi Nhung qua đời khiến làng giải trí Việt phủ màu buồn thương những ngày qua. Ảnh: FBNV

Ngay lúc showbiz Việt nhuốm màu buồn thương, xuất hiện nhiều tin đồn liên quan đến sự ra đi của Phi Nhung. Một trong số đó chính là tin Phi Nhung qua đời cách đây 1 tháng nhưng đến ngày 28/9 mới công bố. Đây là thông tin sai sự thật.

Ngay sau khi Phi Nhung qua đời, phía bệnh viện Chợ Rẫy đã đưa ra đầy đủ thông tin về quá trình điều trị của giọng ca Áo mới Cà Mau. Theo đó, ngày nữ Ca sĩ Phi Nhung được chuyển đến khoa Hồi sức Cấp cứu Khu D lúc 21 giờ 33 phút ngày 26/8/2021, trong tình trạng sốc, tụt huyết áp, thở máy.

Thông tin điều trị Covid-19 làm sáng tỏ tin đồn Phi Nhung qua đời cách đây 1 tháng - Ảnh 1
Hình ảnh hiếm hoi của Phi Nhung trong quá trình điều trị Covid-19. Ảnh: chụp màn hình
Hình ảnh hiếm hoi của Phi Nhung trong quá trình điều trị Covid-19. Ảnh: chụp màn hình

Đến ngày 5/9, tình trạng của cô có cải thiện tích cực, đã tỉnh, hiểu và thực hiện được y lệnh của bác sĩ. Tuy nhiên 1 ngày sau đó, Phi Nhung bị tràn khí màng phổi 2 bên, chuyển biến xấu, nguy kịch tưởng như không qua khỏi. Ngày 7/9, sau khi hội chẩn, nữ ca sĩ được phẫu thuật màng phổi 2 bên và đặt ECMO.

Ngày 24/9, ê-kíp điều trị quyết định phẫu thuật để cầm máu và giải quyết tình trạng tràn khí màng phổi phải cho nữ ca sĩ. Đến đêm 27/9, cô bắt đầu trở nặng và tụt huyết áp, các bác sĩ đã nỗ lực hồi sức. Tuy nhiên, sức khỏe Phi Nhung lúc này yếu dần, cô trút hơi thở cuối cùng vào sáng ngày 28/9 sau một thời gian điều trị Covid-19.

Thông tin điều trị Covid-19 làm sáng tỏ tin đồn Phi Nhung qua đời cách đây 1 tháng - Ảnh 2
Những ngày tháng cuối đời, Phi Nhung chăm chỉ làm từ thiện. Ảnh: FBNV
Những ngày tháng cuối đời, Phi Nhung chăm chỉ làm Từ thiện. Ảnh: FBNV

Hiện, việc hậu sự của Phi Nhung tại Việt Nam đã được con gái Phi Nhung Wendy Phạm giao cho Việt Hương đảm nhiệm. Những thông tin liên quan đến hậu sự của nữ ca sĩ sẽ sớm được Việt Hương thông báo trong thời gian tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news