Tin mới

Sơn Tùng lại ngẫu nhiên thể hiện Danger của BTS, chứng minh đẳng cấp ‘fan ruột’?

Thứ ba, 12/10/2021, 10:22 (GMT+7)

Không chỉ reaction nhạc BTS, Sơn Tùng còn làm theo 1 hành động cực nuột của nhóm nhạc.

Sơn Tùng là cái tên có tầm ảnh hưởng với giới trẻ Việt, anh chàng đã đưa âm nhạc của mình ra quốc tế, chứng minh tài năng và gu âm nhạc sành điệu. Mỗi bản hit của Sơn Tùng đều được bạn bè quốc tế công nhận và hưởng ứng.

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Sơn Tùng từng có màn collab với Snoop Dogg khiến fan quốc tế ngỡ ngàng, nhiều người cũng kì vọng anh chàng sẽ có màn kết hợp cùng những Idol Kpop đình đám như GD, BTS hoặc Blackpink,.... Sơn Tùng mới đây đã chiều lòng fan khi hát cực mượt mà bản hit Danger của BTS.

Nhiều người tinh ý nhận ra dường như Sơn Tùng rất mê BTS khi không chỉ reaction mà còn hát theo. Đoạn clip nhanh chóng được fan chia sẻ. Cụ thể, nam ca sĩ mặc áo sơ mi trắng cùng với mái tóc chải chuốt gọn gàng, đeo cặp kính to bản trông tri thức và vô cùng thư sinh.

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Sau đó, Sơn Tùng đã chọn bản hit Danger - một ca khúc do nhạc sĩ Thanh Bùi sáng tác dành cho BTS được phát hành vào năm 2014, để thể hiện. Màn live ngẫu hứng này đã nhận được không ít sự chú ý. Nhiều người khẳng định rằng Sơn Tùng có lẽ ngày càng hợp gu âm nhạc BTS vì từ điệu bộ cho đến cách nhả chữ, phát âm đều rất khớp nhau.

Thực tế, đoạn clip này đã được Sơn Tùng thể hiện ngẫu nhiên trên livestream cách đây nhiều năm. Dù không hát Danger nhưng khẩu hình miệng ăn khớp đã khiến fan hâm mộ của BTS nhanh tay trổ tài lồng ghép và tạo ra bản cover Danger mượt mà từ chính Sơn Tùng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: BTS Sơn Tùng