Tin mới

H'Hen Niê tình tứ bên người đàn ông giấu mặt sau thời gian chia tay bạn trai

Thứ tư, 05/07/2023, 17:16 (GMT+7)

Khoảnh khắc mới nhất của H'Hen Niê khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi cô hé lộ hình ảnh thân mật bên một người đàn ông giấu mặt.

Mới đây trên trang cá nhân, H'Hen Niê khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi đăng tải khoảnh khắc nhảy múa tình cảm bên người đàn ông giấu mặt. Đáng chú ý, cùng với hình ảnh đẹp mắt này, nàng hậu còn bất ngờ nhắc đến chuyện "yêu".

Hình ảnh được H'Hen Niê chia sẻ. Ảnh: FBNV
Hình ảnh được H'Hen Niê chia sẻ. Ảnh: FBNV

"Yêu lần đầu của bé. Sớm thôi sẽ ra mắt", H'Hen Niê chia sẻ. Ngay lập tức cư dân mạng hỏi H'Hen Niê có phải đây là bạn trai của cô. Tuy nhiên, nàng hậu lại trả lời lấp lửng: "Sớm thôi sẽ ra mắt" khiến dân tình không khỏi nghi ngờ liệu đây có phải người tình mới của cô.

H'Hen Niê công khai hình ảnh của người đàn ông nhảy với mình. Ảnh: FBNV
H'Hen Niê công khai hình ảnh của người đàn ông nhảy với mình. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên trong bài đăng mới đây nhất, H'Hen Niê đã hé lộ diện mạo của người đàn ông này. Trong khoảnh khắc được công khai, diện mạo người đàn ông này hiện lên đầy nam tính và mạnh mẽ, cả hai cùng nhau kết hợp trong những bước nhảy đầy ấn tượng. Tuy nhiên, với khoảnh khắc này, nhiều người lại cho rằng đây đơn thuần chỉ là người bạn nhảy với H'Hen Niê, cả hai đang kết hợp với nhau thực hiện một bộ hình mới.

Cách đây không lâu, nàng hậu tiết lộ chuyện tình cảm không mấy thuận lợi khi cô và bạn trai đã chính thức "đường ai nấy đi" sau thời gian dài gắn bó. Mặc dù chuyện tình cảm không thành, thế nhưng H'Hen Niê vẫn cho công chúng thấy được hình ảnh một nàng hậu mạnh mẽ và tràn đầy sức sống.

H'Hen Niê tình tứ bên người đàn ông giấu mặt sau thời gian chia tay bạn trai - Ảnh 1
 
H'Hen Niê cuộc sống vẫn luôn vui tươi, tràn đầy năng lượng sau khi chia tay bạn trai. Ảnh: FBNV
H'Hen Niê cuộc sống vẫn luôn vui tươi, tràn đầy năng lượng sau khi chia tay bạn trai. Ảnh: FBNV

H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm 2017. Khác với những nàng hậu khác thường váy vóc lụa là, H'Hen Niê lại có duyên với các hoạt động Từ thiện, cô yêu lối sống giản dị, mộc mạc. Đời sống hằng ngày, H'Hen Niê có cách ăn mặc giản dị, thậm chí người đẹp còn tiết lộ chỉ xài đồ vài chục nghìn, đi dép tổ ong. Đây chính là lý do cô được rất nhiều người yêu thích, hâm mộ và ưu ái gọi với danh xưng "hoa hậu quốc dân" vì vẻ đẹp không chỉ ở vẻ bề ngoài mà cả tính cách và con người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news