Tin mới

Bảo Anh táo bạo diện váy cô dâu gợi cảm sau khi chia tay Hồ Quang Hiếu

Thứ tư, 01/01/2020, 21:32 (GMT+7)

Mới đây, Bảo Anh đã táo bạo diện trang phục vô cùng gợi cảm trên sân khấu.

Bảo Anh tham gia chương trình ca nhạc chào mừng năm mới. Giọng ca “Anh muốn em sống sao” khiến khán giả bất ngờ với mái tóc màu trắng đầy táo bạo, được vuốt keo gọn gàng.

Bảo Anh diện váy cô dâu táo bạo trên sân khấu

Trước đó, Bảo Anh đã mạnh dạn cắt tóc tém, bất chấp ý kiến trái chiều của người hâm mộ. Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ nên để tóc dài sẽ đẹp hơn. Tuy nhiên, cô tự tin với diện mạo mới đầy cá tính của mình.

Không những thế, Bảo Anh còn diện bộ trang phục cô dâu cách điệu với những đường cắt xẻ táo bạo. Trên sân khấu, cô gửi tặng khán giả bài hát mới mang tên “Lười yêu”. Đây là ca khúc cô cho ra mắt teaser không lâu và chưa có bản MP3 chính thức.

Bảo Anh là một trong những nữ ca sĩ hot nhất thị trường âm nhạc hiện nay. Cô ghi dấu ấn qua một loạt bài hit như: Anh muốn em sống sao, Trái tim em cũng biết đau, Yêu một người vô tâm,… Cô từng có mối tình đẹp với Hồ Quang Hiếu nhưng cả hai chính thức chia tay khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Thời gian vừa qua, Bảo Anh liên tục thay đổi nhiều phong cách. Nữ ca sĩ lựa chọn phong cách gợi cảm, ca tính với những mẫu váy cắt xẻ táo bạo hoặc chất liệu mỏng, xuyên thấu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bảo Anh ho quang hieu