Tin mới

Tuấn Hưng tuyên bố giải nghệ, nguyên nhân đằng sau khiến fan tiếc nuối

Thứ ba, 21/07/2020, 14:08 (GMT+7)

Mới đây, Tuấn Hưng bất ngờ tuyên bố sẽ tạm dừng sự nghiệp ca hát khiến các fan hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Tối 20/7, trong một đêm nhạc diễn ra tại TP.HCM, Tuấn Hưng khiến các fan hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng khi tuyên bố sẽ giải nghệ trong vài tháng tới. Theo đó, nam ca sĩ “Cầu vồng tuyết” tiết lộ đã suy nghĩ rất nhiều trước khi đi đến quyết định dừng ca hát.

Theo đó, lý do cho quyết định dừng ca hát của Tuấn Hưng là anh anh muốn dành thời gian cho gia đình, làm tròn trách nhiệm của một người chồng, người cha. Nam ca sĩ chia sẻ anh muốn dừng khi khi hào quang của mình ở đỉnh cao và tình cảm của khán giả vẫn mãi ở đó, dành cho anh.

Trên trang cá nhân, Tuấn Hưng xúc động chia sẻ về quyết định rời xa sân khấu. "Mỗi chuyến đi diễn dài ngày bây giờ phải xa các con tâm trí khôn thể bình yên để hát. Nên tôi hiểu cái gì tôi cần nhất bây giờ. Tôi sẽ tạm xa các bạn 1 thời gian để dành thời gian chăm sóc cho các con và gia đình mình", nam ca sĩ chia sẻ.

Tuấn Hưng cũng tiết lộ trước khi chia tay với sân khấu, anh và ban nhạc sẽ tổ chức một tour diễn đặc biệt như một lời tạm biệt đến khán giả. Nam ca sĩ cũng bật mí trong vài năm nữa nếu con lớn và trưởng thành hơn, có khả năng anh sẽ quay trở lại sân khấu và mong muốn khán giả luôn theo dõi, ủng hộ anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news