Tin mới

Là hoa hậu hiền nhất Việt Nam, H'Hen Niê lần đầu phản pháo cực căng khi bị đặt điều thảo mai với Khánh Vân

Thứ ba, 18/05/2021, 13:58 (GMT+7)

H'Hen Niê không khỏi bức xúc trước những lời đặt điều về cô với Khánh Vân, điều này khiến cô phải lên tiếng phản pháo, bảo vệ danh dự của mình.

Vào sáng 17/5 (giờ Việt Nam), đêm Chung kết Miss Universe 2020 đã được diễn ra tại Mỹ. Đại diện Việt Nam có sự thể hiện rất tốt, song may mắn chưa mỉm cười khi Khánh Vân dừng chân ở Top 21. Tuy vậy, nàng hậu vẫn nhận được rất nhiều tình cảm từ khán giả quốc tế, hơn hết cô đã thực sự đăng quang trong lòng người hâm mộ nước nhà.

Khánh Vân dừng chân tại Miss Universe với thành tích top 21 chung cuộc. Ảnh: FBNV
Khánh Vân dừng chân tại Miss Universe với thành tích top 21 chung cuộc. Ảnh: FBNV

Sau đêm chung kết của Khánh Vân, đàn chị H'Hen Niê cũng vô cùng vui mừng, bày tỏ sự tự hào về những gì Khánh Vân đã thể hiện trong suốt thời gian qua. Đặc biệt, cô cũng rất vui mừng khi trong 3 năm liên tiếp, đại diện Việt Nam đều lọt Top, góp phần nâng tàm nhan sắc Việt trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

Trong đoạn livestream mới nhất của mình, H'Hen Niê cho biết cô rất thương Khánh Vân sau chặng đường dài tranh tài tại Miss Universe, hơn hết cô cũng rất vui mừng vì thành tích này của đàn em. "Hen rất thương bé Vân. Nghe tên em được gọi top mà hạnh phúc khủng khiếp, da gà nổi rần rần", H'Hen Niê chia sẻ.

Là hoa hậu hiền nhất Việt Nam, H'Hen Niê lần đầu phản pháo cực căng khi bị đặt điều thảo mai với Khánh Vân
hoa hậu hiền nhất Việt Nam, H'Hen Niê lần đầu phản pháo cực căng khi bị đặt điều thảo mai với Khánh Vân

Bên cạnh đó, Top 5 Miss Universe 2018 cũng lên tiếng đáp trả những lời bịa đặt, tố cô sống giả tạo và có hành động không tinh tế với đàn em: "Mỗi khi Hen vote hay thể hiện sự cuồng bé Vân, anti-fan lại bảo Hen là giả tạo. Thấy điêu không? Hen cảm thấy mọi người ác khẩu ghê gớm!

Đến khi Hen đăng lại hình kỷ niệm cũ, lại cũng có những người nói Hen thiếu tinh tế. Hen đăng top-list, lại bảo Hen không đủ trình", mặc dù là người hiền lành, thế nhưng H'Hen Niê không ngần ngại lên tiếng đáp trả điều tiếng không hay không những khiến cô bức xúc mà còn hết sức buồn lòng.

Là hoa hậu hiền nhất Việt Nam, H'Hen Niê lần đầu phản pháo cực căng khi bị đặt điều thảo mai với Khánh Vân - Ảnh 1

H'Hen Niê là một trong những nàng hậu nhận được nhiều sự yêu mến của đông đảo khán giả. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp bên ngoài, H'Hen Niê bên trong còn là người đẹp vô cùng nhân hậu, giản dị với tấm lòng ấm áp dành cho mọi người xung quanh. Bên cạnh đó, đời tư vô cùng trong sạch, chẳng bao giờ vướng thị phi khiến nàng hậu ngày một ghi điểm trong mắt công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news