Tin mới

Chiếc G63 của Hiền Hồ xuất hiện trở lại, tất cả là chiêu trò PR lộ liễu?

Thứ ba, 15/08/2023, 14:57 (GMT+7)

Hiền Hồ bị netizen chỉ trích vì liên tục mang chiếc xe ồn ào ra gây chú ý.

Những ngày qua, Hiền Hồ liên tục có động thái úp mở về sự trở lại với sản phẩm âm nhạc mới. Ngày 14/8, nữ ca sĩ chính thức tung ca khúc mang tên "Khóc Ở Trong Club" đánh dấu màn comeback Vbiz sau thời gian dài im ắng vì scandal.

Đáng chú ý, trong MV ca khúc mới của Hiền Hồ có sự xuất hiện của một chiếc xe được trùm kín bằng vải mỏng ở cuối MV. Dựa vào form dáng, netizen cho rằng đó là chiếc Mercedes G63 của nữ ca sĩ.

Chiếc Mercedes G63 của Hiền Hồ xuất hiện trong MV comeback 'Khóc Ở Trong Club'
Chiếc Mercedes G63 của Hiền Hồ xuất hiện trong MV comeback "Khóc Ở Trong Club"

Hình ảnh chiếc xe xuất hiện trong MV của Hiền Hồ nhanh chóng gây ra phản ứng trái chiều trong Cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng cô cố tình mang chiếc xe "đạp gió rẽ sóng" ra để PR sản phẩm comeback.

Trước đó, Hiền Hồ đã chia sẻ bài rao bán Mercedes G63, chiếc xe này có biển số hoàn toàn trùng khớp với chiếc cô sở hữu. Ngay sau đó, quản lý của Hiền Hồ lên tiếng xác nhận chuyện nữ ca sĩ bán chiếc Mercedes G63. Cư dân mạng đưa ra nhiều lời đồn đoán rằng Hiền Hồ bán xe để lấy tiền làm MV, dọn đường trở lại showbiz.

Chiếc G63 của Hiền Hồ xuất hiện trở lại, tất cả là chiêu trò PR lộ liễu? - Ảnh 1
 

Chiếc Mercedes G63 của Hiền Hồ gắn liền với scandal tình ái trước đó của nữ ca sĩ, do đó việc cô nàng bán xe khiến netizen bàn tán rôm rả. Tuy nhiên không lâu sau thông tin bán xe, Hiền Hồ lại bất ngờ đăng loạt bài viết nhá hàng ca khúc mới trên trang cá nhân, điều này khiến khán giả cho rằng tất cả những ồn ào xoay quanh chuyện bán xe những ngày qua chỉ để nhằm mục đích gây chú ý cho lần trở lại showbiz này của Hiền Hồ.

Việc liên tục mang chiếc xe ra gây chú ý khiến Hiền Hồ nhận nhiều 'gạch đá'. Ảnh: FBNV
Việc liên tục mang chiếc xe ra gây chú ý khiến Hiền Hồ nhận nhiều "gạch đá". Ảnh: FBNV

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hiền Hồ