Tin mới

Hé lộ nhân vật bí ẩn là chủ sở hữu thực sự căn biệt thự 200 tỷ Phương Lê và chồng cũ từng hào hứng ‘khoe’

Thứ năm, 19/05/2022, 14:51 (GMT+7)

Hoa hậu Phương Lê đã có những chia sẻ xoay quanh việc chia tài sản sau khi ly hôn với ông xã doanh nhân khiến nhiều người chú ý.

Chiều (18/5), Hoa hậu Phương Lê bất ngờ thông báo “đường ai nấy đi” với ông xã doanh nhân sau 13 năm chung sống. Giải thích về nguyên nhân, người đẹp 7X cho rằng không còn có tiếng nói chung. Đặc biệt, không có người thứ 3 xen vào cuộc tình. Tính đến hiện tại, dù đã chia tay song nàng hậu ở nhà 200 tỷ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với chồng và cùng anh chăm sóc 3 cô con gái. 

Phương Lê đã có những động thái đầu tiên liên quan đến mối quan hệ vợ chồng và chuyện tài sản (Ảnh: Chụp màn hình)
Phương Lê đã có những động thái đầu tiên liên quan đến mối quan hệ vợ chồng và chuyện tài sản (Ảnh: Chụp màn hình)

Việc cô công khai chuyện ly hôn sau quãng thời gian mặn nồng khiến nhiều người chú ý. Cùng với việc động viên, sẻ chia với nàng hậu thì một người bày tỏ sự băn khoăn liên quan đến khối tài sản “kếch xù” khi còn chung sống sẽ được phân chia thế nào hậu ly hôn?

Trước thắc mắc trên, mới đây, trên trang cá nhân, bà mẹ 3 con đã có những động thái đầu tiên liên quan đến mối quan hệ vợ chồng và chuyện tài sản. Theo đó, ngôi nhà được đồn đoán có giá lên tới 200 tỉ sẽ được giao cho con gái đầu  Victoria khi bé đủ 18 tuổi. “Vì nó là đứa con Phong thủy của ông ấy. Tôi và ông ấy quyết định cho nó ngôi nhà đấy. 

Hồi đó tôi và ông ấy chỉ ở ké, đứng tên giùm con. Ngày sinh nhật 18 tuổi sẽ trả lại cho con và cũng viết di chúc rồi, lỡ chúng tôi có sao thì anh chị em cũng không chia chác được cái nhà của con”, Hoa hậu Phương Lê bày tỏ.

Hoa hậu Phương Lê từng quỳ gối rửa chân cho chồng (Ảnh: Internet)
Hoa hậu Phương Lê từng quỳ gối rửa chân cho chồng (Ảnh: Internet)

Hoa hậu 7X thẳng thắn thừa nhận, sau khi li hôn với chồng thì mình chính là người “tay trắng”. Cô nói, lúc trước nói nếu ly dị sẽ cho chồng đi ra người không, cái đó là khi chồng tôi có tiểu tam, còn cái này không phải vì tiểu tam mà li dị thì không mắc gì đuổi ra tay không. 

Bên cạnh đó, Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 cũng cho biết thêm, bản thân không hề quan tâm đến tài sản. Khi cô bước vào nhà chồng “một thân xác” thì lúc ra đi sẽ không mang theo bất cứ thứ gì. 

Hoa hậu Phương Lê và chồng đại gia (Ảnh: Internet)
Hoa hậu Phương Lê và chồng đại gia (Ảnh: Internet)

“Cái lời nhất là 3 đứa con, nếu không có ổng thì mình sao có 3 đứa con đáng yêu, ngoan ngoãn, nên chuyện vật chất, tài sản mình không có quan tâm. Tại vì mình làm được, có tay, có đầu óc, không kiếm được nhiều thì kiếm được ít, Phương Lê này dù ở đâu cũng sống được hết nên không cần tài sản.

Phương Lê không cần tài sản và không chia tài sản. Phương Lê đã ủy quyền cho chồng cũ tất cả những tài sản của ông ấy. Tài sản của chồng cũ là Phương Lê công chứng, ủy quyền và tất nhiên tài sản của tôi, tôi cũng làm vậy”, người đẹp nói trên sóng livestream để giải thích rõ về việc tài sản với chồng cũ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phương Lê