Tin mới

Hiền Thục phơi bày vóc dáng ‘mướt mát’ chuân gái 1 con ở tuổi U40

Thứ sáu, 06/08/2021, 10:11 (GMT+7)

Nhan sắc của bà mẹ một con Hiền Thục khiến nhiều người trầm trồ vì sự săn chắc, khỏe khoắn.

Hiền Thục từng khiến fan hâm mộ lo lắng vì cơ thể gầy gò nhưng giờ đây, nữ ca sĩ đã lột xác hoàn toàn khác, khiến khán giả trầm trồ.

Hiền Thục là nữ ca sĩ được yêu thích bởi thế hệ 9x. Những bài hát : Yêu dấu theo gió bay, Điều em lo sợ, Nhật ký của mẹ,... đều được khán giả đón nhận nhiệt tình. Trong thời gian hoạt động nghệ thuật, Hiền Thục nhận về vô số giải thưởng âm nhạc danh giá.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Ngoài việc được yêu thích bởi giọng ca dịu dàng, ngọt ngào, Hiền Thục cũng rất xem trọng việc chăm sóc cho vẻ ngoài của mình. Cô thường xuyên tập thể thao, ăn uống lành mạnh, tuy nhiên không ít lần fan hâm mộ phải lo lắng vì thấy hình ảnh gầy gò, cơ thể ốm yếu của nữ ca sĩ.

Nhiều người khuyên Hiền Thục không nên lạm dụng Giảm cân, sau đó, cô đã có màn tái xuất đỉnh cao với nhan sắc “mướt mát” siêu chuẩn. Trong hình ảnh nữ ca sĩ đăng tải trên trang cá nhân, có thể thấy Hiền Thục đã tăng cân trở lại, cơ thể cũng đầy đặn hơn trước.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Cô tiết lộ bản thân vẫn giữ thói quen tập yoga cho hình thể luôn săn chắc, thon gọn. Vòng eo con kiến của Hiền Thục khiến nhiều chị em ghen tị. Cộng đồng mạng cảm thán rằng nhìn vào body này không thể nghĩ rằng cô từng trải qua một lần sinh nở. 

Ngoài vóc dáng, độ tuổi U40, Hiền Thục vẫn giữ được nét trẻ trung, tươi tắn không chút “tàn phai”. Cô cũng rất trẻ trung, ưu tiên chọn những trang phục năng động, thoải mái để có thể giúp bản thân trẻ hơn.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Ngoài tập yoga, Hiền Thục mỗi ngày dành hơn 4 tiếng cho việc chăm sóc sắc đẹp, chăm uống nước thường xuyên kết hợp với việc ăn những thực phẩm sạch, xanh như rau, củ, trái cây và hạn chế những đồ chiên, xào dầu mỡ. ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hiền Thục