Tin mới

Top 10 mỹ nhân Hàn đỉnh cao của 'lật mặt', cân từ vai nàng thơ đến ác nữ 

Thứ ba, 07/12/2021, 15:46 (GMT+7)

Kim So Yeon, Han So Hee, Kim Tae Hee, Kim Ji Won... từng khiến khán giả ghét cay ghét đắng khi nhập vai phản diện, nhưng cũng thương vô cùng khi làm người tốt.

Kim So Yeon

Sở hữu gương mặt sắc sảo, lạnh băng, Kim So Yeon là gương mặt sáng giá thường xuyên được đạo diễn chọn vào vai ác nữ. Bộ phim đầu tiên đưa cô đến với phim ảnh là All about Eve hợp tác với Chae Rim. Song đây cũng là phim khiến cô có nhiều antifan khi nhận vai phản diện Huh Young Mi. 

Ác nữ Kim So Yeon (Ảnh internet)
Ác nữ Kim So Yeon (Ảnh internet)

Thành công với vai phản diện đầu tay, Kim So Yeon cắt phăng mái tóc để hóa thân thành đả nữ trong Iris (Mật danh Iris). Thành công của bộ phim đã giúp So Yeon có được giải thưởng People's Choice Awards của đài KBS. Tiếp đó, cô quyết định rũ bỏ hình ảnh gai góc để vào vai nàng thơ ngọt ngào trong Prosecutor Princess, Falling for Innocence.

Top 10 mỹ nhân Hàn đỉnh cao của 'lật mặt', cân từ vai nàng thơ đến ác nữ  - Ảnh 1

Năm 2020, Kim So Yeon trở lại với hình ảnh các nữ trong Penthouse 1,2,3. Đây thực sự là bộ phim thành công, khẳng định khả năng diễn xuất tuyệt vời của mỹ nhân xứ kim chi. Vai diễn này cũng thêm khẳng định khả năng diễn xuất xuất thần của Kim So Yeon trong cả vai chính diện và phản diện.

Lee Sung Kyung

Xuất thân là người mẫu nhưng khi lấn sân sang thị trường phim ảnh, Lee Sung Kyung cho thấy mình hoàn toàn cân được mọi vai diễn từ ác nữ đến thục hiền. Cô được đánh giá có lối diễn xuất đa dạng, giàu cảm xúc.

Lee Sung Kyung (Ảnh internet)
Lee Sung Kyung (Ảnh internet)

Còn nhớ vào năm 2016, cô vào vai Baek In Ha trong bộ phim Cheese In The Trap khiến màn ảnh Hàn náo loạn. Xinh đẹp, sang chảnh nhưng tính cách của Baek In Ha lại không hề tỉ lệ thuận với ngoại hình. Thời điểm ấy Lee Sung Kyung bị ghét ra mặt bởi ám ảnh vai diễn một cô gái ích kỷ và thích làm lố.

Top 10 mỹ nhân Hàn đỉnh cao của 'lật mặt', cân từ vai nàng thơ đến ác nữ  - Ảnh 2

Thế nhưng tình thế thay đổi khi cô nàng chuyển sang vai chính diện trong Dr.Romantic 2, Weightlifting Fairy Kim Bok Joo. Sự nhẹ nhàng, trong sáng và giàu năng lượng của các nhân vật Lee Sung Kyung thủ vai đã giúp cô lấy lại được thiện cảm từ công chúng. Nữ diễn viên đích thị là người cân mọi thể loại nhân vật.

Han So Hee

Thế hệ diễn viên trẻ xinh đẹp, diễn xuất ấn tượng không thể không kể đến Han So Hee. Cô từng vào vai tiểu tam đáng ghét trong The World Of Married, khiến khán giả phải nhớ mình dù chỉ vai phụ. Điều đó cho thấy So Hee đã diễn đạt thế nào.

Han So Hee (Ảnh internet)
Han So Hee (Ảnh internet)
Top 10 mỹ nhân Hàn đỉnh cao của 'lật mặt', cân từ vai nàng thơ đến ác nữ  - Ảnh 3

Thoát mác gái hư lại là tiểu tam, Han So Hee hóa nàng thơ nhẹ nhàng, yếu đuối và mỏng manh trong Nevertheless. Tiếp đó cô lại trở thành chị đại cá tính trong My Name. Sự đa dạng trong các tuyến nhân vật đã giúp nữ diễn viên không bị nhàm chán trong mắt khán giả.

Kim Ji Won

Kim Ji Won (Ảnh internet)
Kim Ji Won (Ảnh internet)
Top 10 mỹ nhân Hàn đỉnh cao của 'lật mặt', cân từ vai nàng thơ đến ác nữ  - Ảnh 4

Nàng thơ Kim Ji Won vào năm 2013 từng khiến khán giả sôi sục với vai phụ trong bộ phim The Heirs kết hợp cùng Lee Min Ho và Park Shin Hye. Nhân vật cô đảm nhận có tính cách đố kị, nhiều lần khiến nữ chính bẽ mặt. Thế nhưng khi sang Descendants Of The Sun, Fight For My Way... Kim Ji Won lại được nhiều người yêu mến bởi nét đáng yêu, dễ thương. Thậm chí cô là một trong những nữ phụ được yêu thích chẳng kém nữ chính.

Chae Soo Bin

Chae Soo Bin được nhận xét sở hữu gương mặt đáng yêu, dễ thương nhưng cô cũng là người cực kỳ thành công khi đảm nhận cả vai ác lẫn vai thiện. Điển hình là Cheer Up, cô nàng đã khiến dân tình giận tím người khi âm mưu đâm sau lưng bạn thân. Dù đây là một vai phản diện nhưng cô đã giúp bản thân được khán giả nhớ đến mình.

Chae Soo Bin (Ảnh internet)
Chae Soo Bin (Ảnh internet)
Top 10 mỹ nhân Hàn đỉnh cao của 'lật mặt', cân từ vai nàng thơ đến ác nữ  - Ảnh 5

Tiếp đó, Chae Soo Bin vào một số vai chính diện như Strongest Deliveryman, I'm Not A Robot, Sweet & Sour... Những vai diễn này của Chae Soo Bin cũng đã để lại ấn tượng lớn trong lòng công chúng. 

Kim Hye Soo

Nữ diễn viên Kim Hye Soo từng được ví như Võ Tắc Thiên phiên bản Hàn bởi sự quyền lực nhưng cũng không từ thủ đoạn để giữ vững ngôi vị trong hậu cung. Nhờ khả năng đóng vai ác quá đạt, nữ diễn viên đã chinh phục cảm xúc của khán giả một cách hoàn hảo.

Kim Hye Soo (Ảnh internet)
Kim Hye Soo (Ảnh internet)
Top 10 mỹ nhân Hàn đỉnh cao của 'lật mặt', cân từ vai nàng thơ đến ác nữ  - Ảnh 6

Nữ diễn viên sau đó cũng liên tục đổi mới mình trong nhiều dạng vai diễn khác nhau nhưng nhìn chung đều mang một đặc trưng riêng là gai góc, mạnh mẽ. Dù là vai ác hay thiện lành, cô đều thể hiện được linh hồn của nhân vật. Một số tác phẩm của Kim Hye Soo có thể kể đến như Signal, The Thieves, Tazza: The High Rollers…

Kim Tae Hee

Trước khi là nàng thơ của Bi Rain, Kim Tae Hee từng bị khán giả ghét cay ghét đắng với vai diễn ác nữ Han Yoo Ri trong Nấc thang lên thiên đường. Để có được nam chính, cô đã bất chấp thủ đoạn, thậm chí cả việc hãm hại nữ chính. Mặc dù là vai phản diện đầu tiên nhưng lại đem thành công vang dội về cho mỹ nhân họ Kim.

Top 10 mỹ nhân Hàn đỉnh cao của 'lật mặt', cân từ vai nàng thơ đến ác nữ  - Ảnh 7
Kim Tae Hee (Ảnh internet)
Kim Tae Hee (Ảnh internet)

Sau Nấc thang lên thiên đường, Kim Tae Hee ghi điểm với bộ phim tình cảm Chuyện tình Harvard. Nhờ khúc "quay xe" này đã giúp vợ Bi Rain lấy lại nhiều thiện cảm hơn từ công chúng. Sự nghiệp diễn xuất của Kim Tae Hee đạt đỉnh cao sau khi đóng Yong Pal (2015).

Yoo In Young

Nữ diễn viên Yoo In Young gây sốt khắp diễn đàn bởi nhan sắc xinh đẹp nhưng điều khiến khán giả nhớ đến cô hơn chính là vai ác nữ Han Yoo Ra trong Vì sao đưa anh tới. Dù chỉ xuất hiện trong vài tập đầu phim nhưng cô đã trở thành nhân tố khiến bộ phim thêm hấp dẫn. 

Yoo In Young
Yoo In Young
Top 10 mỹ nhân Hàn đỉnh cao của 'lật mặt', cân từ vai nàng thơ đến ác nữ  - Ảnh 8

Sau Vì sao đưa anh tới, Yoo In Young tái xuất với vai phản diện Choi Mi Yeon trong Mask. Nếu như đầu phim nhân vật này bị khán giả ghét bao nhiêu thì càng cuối phim lại được cảm thông bấy nhiêu bởi sự hy sinh mù quáng cho tình yêu. Năm 2016, Yoo In Young trở lại với hình tượng hiền lành qua vai phụ phim Oh my Venus.

Han Ji Hyun

Top 10 mỹ nhân Hàn đỉnh cao của 'lật mặt', cân từ vai nàng thơ đến ác nữ  - Ảnh 9
Top 10 mỹ nhân Hàn đỉnh cao của 'lật mặt', cân từ vai nàng thơ đến ác nữ  - Ảnh 10

Trong Penthouse, Han Ji Hyun đóng vai Joo Seok Kyung lạnh lùng, thủ đoạn và đầy vô cảm. Đây có thể xem là vai diễn đáng ghét trong phim, song ngoài đời cô bạn lại là một người đầy ắp sự vui vẻ, hòa đồng với mọi người.

Seol In Ah

Seol In Ah
Seol In Ah
Top 10 mỹ nhân Hàn đỉnh cao của 'lật mặt', cân từ vai nàng thơ đến ác nữ  - Ảnh 11

Seol In Ah đóng vai ác nữ Jo Hwa Jin trong phim Mr. Queen. Cô gây được ấn tượng bởi lối diễn xuất tự nhiên, bộc lộ rõ tính cách nhân vật. Tuy nhiên khác với vai diễn trong phim ngoài đời Seol In Ah được nhận xét khán vui vẻ, dễ gần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news