Tin mới

Sơn Tùng có hành động tinh tế dành cho fan nữ, nói 1 câu khiến cô gái rung động

Thứ ba, 12/09/2023, 18:35 (GMT+7)

Sơn Tùng M-TP có hành động đẹp dành cho fan nữ, nói 1 câu khiến ai nấy xao xuyến, xúc động.

Vừa qua, Sơn Tùng M-TP đã có dịp đi diễn ở một sân khấu lớn. Tại đây, anh đã khiến khán giả không khỏi thích thú với màn lột áo khoe body cực chất lượng. Bên cạnh đó, giọng ca gốc Thái Bình cũng gây ấn tượng với màn giao lưu cùng fan.

Sơn Tùng cực điển trai trên sân khấu. Ảnh internet
Sơn Tùng cực điển trai trên sân khấu. Ảnh internet

Theo đó, một bạn nữ may mắn cũng đã được Sơn Tùng mời lên sân khấu sau khi gửi lời nhắn nhủ đến nam ca sĩ kèm theo số điện thoại. Đáng chú ý, trong lúc được ekip di chuyển, Sơn Tùng cũng nhắn nhủ: "Bình tĩnh. Cẩn thận không đau em ấy". Cho đến cuối cùng, Sơn Tùng cũng cúi đầu cảm ơn fan của mình. Hành động này của anh cũng đã nhận được nhiều lời khen từ khán giả vì vô cùng tinh tế.

Sơn Tùng cởi áo khoe body. Ảnh internet
Sơn Tùng cởi áo khoe body. Ảnh internet

Hành động đẹp của Sơn Tùng M-TP nhận cơn mưa lời khen của cư dân mạng: "Chồng em tinh tế quá; Sơn Tùng số 1 không ai số 2; Bạn fan nữ may mắn nhất của Sky; Yêu cái cách mà Tùng quan tâm đến các fan quá...".

Sơn Tùng M-TP không còn là cái tên xa lạ với công chúng. Xuất phát điểm là một ca sĩ thực lực, năm 2009, Sơn Tùng M- TP trở thành thành viên của nhóm nhạc Over Band. Trong nhóm, anh đảm nhiệm vai trò ca sĩ đồng thời là người sáng tác bài hát cho nhóm.

Sơn Tùng ôm fan nữ trên sân khấu. Ảnh internet
Sơn Tùng ôm fan nữ trên sân khấu. Ảnh internet

Năm 2012, Sơn Tùng thi vào Học viện Âm nhạc TP. Hồ Chí Minh đạt Thủ khoa đầu vào tại nơi này. Sau đó, giọng ca gốc Thái Bình Nam tiến để phát triển con đường ca hát. Chỉ sau thời gian ngắn, Sơn Tùng trở thành chủ nhân của hàng loạt hit triệu view như Cơn mưa ngang qua, Em của ngày hôm qua, Hãy trao cho anh, Nắng ấm xa dần...

Sơn Tùng có hành động tinh tế dành cho fan nữ, nói 1 câu khiến cô gái rung động - Ảnh 1
 

Âm nhạc của Sơn Tùng M-TP mang hơi thở riêng và nét đặc trưng khó lẫn vào đâu được. Tài năng của giọng ca gốc Thái Bình là điều không ai có thể phủ nhận. Với hình tượng ca sĩ đa- di- năng từ tự sáng tác, khả năng tự chơi đàn và vũ đạo tuyệt đỉnh, Sơn Tùng M- TP nhanh chóng thu hút được lượng fans khổng lồ chi trong một thời gian ngắn. Các fans của anh tập hợp thành một cộng đồng “Sky” luôn nhiệt tình đồng hành và hưởng ứng tất cả các sản phẩm âm nhạc của anh. Cái tên Sơn Tùng M- TP không chỉ dừng lại ở phạm vi Việt Nam mà còn vang xa ra thị trường quốc tế. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news