Tin mới

Nguyên nhân HLV Chu Đình Nghiêm nổi nóng với trọng tài ở trận hòa Viettel?

Thứ hai, 10/10/2022, 12:21 (GMT+7)

Hải Phòng vừa có trận hòa 1-1 trước Viettel ở vòng 18 V-League. Tuy nhiên, HLV Chu Đình Nghiêm không hài lòng với quyết định của trọng tài chính.

Hải Phòng vừa phải chia điểm trước Viettel ở vòng 18 V-League trên sân Hàng Đẫy. Trận hòa này khiến đội bóng đất Cảng để cho Bình Định vượt mặt trên bảng tổng sắp.

Trong suốt thời gian diễn ra trận đấu và ngay cả sau khi kết thúc 90 phút bóng lăn, HLV Chu Đình Nghiêm liên tục tỏ ra bức xúc và không hài lòng về các quyết định của trọng tài Trần Đình Thịnh. Bản thân vị thuyền trưởng Hải Phòng cũng phải nhận thẻ vàng vì lỗi phản ứng.

HLV Chu Đình Nghiêm nhận thẻ vàng vì lỗi phản ứng. Ảnh: Internet
HLV Chu Đình Nghiêm nhận thẻ vàng vì lỗi phản ứng. Ảnh: Internet
HLV Chu Đình Nghiêm không hài lòng về quyết định của trọng tài. Ảnh: Internet
HLV Chu Đình Nghiêm không hài lòng về quyết định của trọng tài. Ảnh: Internet

“Tôi vẫn đang đánh giá về trọng tài. Tôi không hài lòng với tình huống dừng trận đấu của trọng tài. Khi ấy, Hải Phòng đang có lợi thế, trọng tài muốn rút thẻ vàng cũng được nhưng nên rút thẻ khi tình huống kết thúc”.

>>Xem thêm: VFF công bố danh sách CLB được dự V-League 2023, 2 đội chưa đủ điều kiện 

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, nhịp độ trận đấu đã được đẩy lên nhanh chóng khi cả 2 đội thể hiện lối chơi đôi công đầy máu lửa. Ông Nghiêm cũng đánh giá rất cao chất lượng chuyên môn của trận đấu này: "Hai đội đã có một trận đấu cống hiến. Cả Viettel và Hải Phòng đều xứng đáng với chiến thắng."

Nói về mục tiêu của Hải Phòng ở những vòng đấu còn lại, cựu thuyền trưởng Hà Nội FC nhấn mạnh: "Đội sẽ cố gắng từng trận và duy trì thứ hạng cao nhất. Chúng tôi muốn ở lại top 5".

Trận Hải Phòng hòa Viettel diễn ra hấp dẫn và quyết liệt. Ảnh: Internet
Trận Hải Phòng hòa Viettel diễn ra hấp dẫn và quyết liệt. Ảnh: Internet

Kết quả 1-1 cũng là tỉ số gây bất lợi cho cả Viettel và Hải Phòng trong cuộc đua đến ngôi vô địch bởi khoảng cách hiện tại với đội đầu bảng Hà Nội FC đang là 5 điểm nhưng đại diện Thủ đô còn 1 trận chưa đấu.

Nguyên nhân HLV Chu Đình Nghiêm nổi nóng với trọng tài ở trận hòa Viettel? - Ảnh 1

Ở vòng đấu tiếp theo, Hải Phòng sẽ có chuyến làm khách được dự đoán khó khăn trên sân của Thanh Hóa vào ngày 14/10. Cùng ngày, Viettel cũng sẽ hành quân đến sân Thống Nhất của Sài Gòn FC.

Nguyên nhân HLV Chu Đình Nghiêm nổi nóng với trọng tài ở trận hòa Viettel? - Ảnh 2
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news