Tin mới

HLV Chu Đình Nghiêm khen ngợi CLB Nam Định, nói điều thật lòng về Xuân Trường

Chủ nhật, 02/04/2023, 21:30 (GMT+7)

HLV Chu Đình Nghiêm đã có những chia sẻ sau trận thua đầy đáng tiếc của Hải Phòng trước CLB Nam Định tại vòng 1 Cup QG tối 2/4.

Trên sân Thiên Trường, CLB Hải Phòng dẫn trước Nam Định nhưng không giữ được chiến thắng mà để đội chủ nhà gỡ hòa 1-1 và kéo trận đấu vào loạt luân lưu may rủi. Tại đây, Xuân Trường  thực hiện không thành công ở lượt sút cuối. Trong khi đó, Hendrio đã làm tốt nhiệm vụ của mình với cú sút tung lưới đội khách, qua đó giúp Nam Định thắng chung cuộc 4-3 sau loạt đá luân lưu may rủi.

Xuân Trường sút hỏng 11m khiến Hải Phòng dừng bước tại Cup QG 2023. Ảnh: Internet
Xuân Trường sút hỏng 11m khiến Hải Phòng dừng bước tại Cup QG 2023. Ảnh: Internet
Nguyên Mạnh góp công lớn vào thắng lợi của CLB Nam Định. Ảnh: CLB Thép Xanh Nam Định
Nguyên Mạnh góp công lớn vào thắng lợi của CLB Nam Định. Ảnh: CLB Thép Xanh Nam Định
HLV Chu Đình Nghiêm khen ngợi CLB Nam Định, nói điều thật lòng về Xuân Trường - Ảnh 1
 

Chia sẻ sau trận đấu với Nam Định tối ngày 2/4 trên sân Thiên Trường, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: "Bất đắc dĩ tôi mới phải cho Xuân Trường vào sân sớm. Trước đó thì Lê Mạnh Dũng gặp chấn thương nặng. Mới đầu, tôi chỉ tính để Xuân Trường đá 30 phút thôi. Ở trận này Xuân Trường cũng chưa thể hiện được hình ảnh tốt nhất.

Ngày hôm nay, cả 2 đội đều có cơ hội nhưng không tận dụng được. Hải Phòng có nhiều trụ cột ra đi, đội hình thay đổi 80-90% so với mùa trước. Mục tiêu của chúng tôi tại V.League là chắt chiu điểm số, nằm trong Top 8 ở lượt đi để trụ hạng an toàn.

Có thể Nam Định sẽ nằm trong top đầu V-League, nhưng để đua tranh chức vô địch thì chưa chắc vì nhiều đội bóng khác của giải cũng rất khát khao. Nguyên Mạnh là một trong số thủ môn giỏi của V.League, cậu ấy đã chơi rất hay ở trận này, trong đó có pha cản phá cú sút của Hải Huy. Đó là tình huống ghi bàn mười mươi."

HLV chu Đình Nghiêm cho rằng Xuân Trường chưa thể hiện đúng phong độ. Ảnh: Internet
HLV chu Đình Nghiêm cho rằng Xuân Trường chưa thể hiện đúng phong độ. Ảnh: Internet

Ở vòng 5 V-League 2023 cuối tuần tới, CLB Hải Phòng sẽ gặp CLB Công an Hà Nội - đội vừa đánh bại CLB Khánh Hòa 3-1 tại Cup QG 2023. HLV Chu Đình Nghiêm đánh giá cao đối thủ khi nhận xét: "CLB Công an Hà Nội giống Nam Định, bổ sung nhiều cầu thủ giỏi, qua 4 vòng đầu tiên chưa có kết quả tốt nhưng họ là đội bóng mạnh. Với CLB Hải Phòng, chúng tôi tập trung từng trận một. Sau trận này mới tính đến CLB Công an Hà Nội".

Phía bên kia chiến tuyến, HLV Vũ Hồng Việt cũng đánh giá cao tinh thần thi đấu của các học trò. Ông khen ngợi Nguyên Mạnh và thông cảm với Xuân Trường. "Xuân Trường chỉ mới trở lại tập cùng lắm chỉ vài buổi nên chưa có cảm giác tốt nhất. Cậu ấy còn thời gian". Vượt qua Hải Phòng, CLB Nam Định sẽ gặp Công an Hà Nội ở vòng 2. Trước đó, CLB Công an Hà Nội cũng đánh bại Khánh Hòa 3-1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news