Tin mới

HLV Park Hang-seo lên tiếng về khả năng trở lại cầm quân tại V-League

Thứ bảy, 01/04/2023, 18:35 (GMT+7)

Mới đây, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã có những chia sẻ về khả năng trở lại Việt Nam dẫn dắt một đội bóng tại V-League.

Trơng thời gian qua, nhiều thông tin cho biết HLV Park Hang-seo và Lee Young Jin sẽ tái xuất ở V-League. Cụ thể là làm việc ở CLB Công an Hà Nội. HLV Park đảm nhiệm vai trò Giám đốc kỹ thuật, trong khi trợ lý Lee Young Jin làm HLV trưởng đội bóng ngành.

Mới đây, HLV Park Hang-seo cũng đã xác nhận thông tin trên: "Tôi không thể nói chi tiết được, nhưng có một sự thật là tôi đã gặp người phụ trách của CLB Công an Hà Nội. Hiện nay người đại diện của tôi vẫn đang tiếp tục trao đổi với đội bóng này".

HLV Park Hang-seo muốn trở lại Việt Nam làm việc
HLV Park Hang-seo muốn trở lại Việt Nam làm việc

Ông Park cũng nói về việc trợ lý Lee Young Jin có thể lần đầu làm thuyền trưởng ở V-League: "Việc đó để CLB đánh giá, quyết định, tôi không quyết định điều đó. Còn cá nhân tôi không là HLV nữa đâu".

Những động thái này cho thấy HLV Park Hang-seo cùng cánh tay phải của mình là Lee Young Jin đang rất sẵn sàng trở lại với công việc sau gần 2 tháng chia tay đội tuyển Việt Nam. Được biết, mong muốn lớn nhất của Park Hang-seo là mở một học viện bóng đá tại Việt Nam. Ông thầy người Hàn Quốc cũng đang bắt tay vào việc thực hiện kế hoạch này.

HLV Park Hang-seo đã gặp người phụ trách của CLB Công An Hà Nội
HLV Park Hang-seo đã gặp người phụ trách của CLB Công An Hà Nội

Cựu HLV trưởng đội tuyển Việt Nam chia sẻ thêm: "Sự nghiệp HLV luôn có những kế hoạch không mong muốn và có lúc kết quả ngoài mong đợi. Sau SEA Games 2019, tôi đã cho các cầu thủ đi tập huấn ở Hàn Quốc, không cho họ nghỉ ngơi vì sợ họ hưng phấn, có nhiều sự kiện nếu ở nhà. Khi thất bại tôi mới nhận ra họ đã kiệt quệ cả tinh thần lẫn thể lực. Sau này tôi mới hiểu, khi đạt mục tiêu thì nên có thời gian tái tạo năng lượng, phải có thời gian nghỉ ngơi".

HLV Park Hang-seo ưu tiên mở học viện bóng đá tại Việt Nam
HLV Park Hang-seo ưu tiên mở học viện bóng đá tại Việt Nam

Về phía CLB Công an Hà Nội, lãnh đạo đội bóng này cũng cho biết có tiếp xúc với hai nhà cầm quân người Hàn Quốc. Hiện tại, Công an Hà Nội đang được dẫn dắt bởi HLV Paulo Fioani, người Brazil. Đội có khởi đầu không tốt ở V-League 2023 khi mới có 4 điểm sau 4 vòng và đang tạm xếp thứ 8. Đội bóng ngành Công an đang tích cực tập luyện, chuẩn bị cho chuyến làm khách trước Khánh Hòa ở vòng một Cup Quốc gia 2023 ngày 2/4. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: V-League Park Hang-seo