Tin mới

Ngoại binh chơi bóng tại V-League nhận án phạt nặng do dàn xếp tỷ số

Thứ hai, 21/08/2023, 14:47 (GMT+7)

Tiền vệ người Brazil là Andre Luiz nhận án phạt nặng từ Tòa án Công lý Thể thao Cấp cao (STJD) do liên quan đến dàn xếp tỷ số.

Theo thông tin mới nhất, Tòa án Công lý Thể thao Cấp cao (STJD) đã ra án phạt với 13 cầu thủ vì liên quan đến dàn xếp tỷ số. Đáng chú ý, trong số này có cả tên tiền vệ Andre Luiz của CLB Nam Định. Cụ thể, cầu thủ người Brazil bị cáo buộc có liên quan đến việc tạo nên các quả penalty trong 3 trận đấu tại Serie B của Brazil trong năm 2022.

Andre Luiz nhận án phạt do liên quan đến dàn xếp tỷ số
Andre Luiz nhận án phạt do liên quan đến dàn xếp tỷ số

Ngay sau vụ việc đó, Andre Luiz đã bị đội bóng cũ Ituano gạch tên khỏi danh sách thi đấu. Ngoài ra, cầu thủ này còn bị phạt 10.000 USD, treo giò 600 ngày. Sau phán quyết của STJD, Liên đoàn Bóng đá Brazil (CBF) đã yêu cầu Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) thông tin án phạt này đến tất cả các liên đoàn thành viên.

Tại giai đoạn 2 V.League 2023, tiền vệ người Brazil là Andre Luiz đã gia nhập CLB Thép Xanh Nam Định và phần nào tạo được dấu ấn về chuyên môn. Andre Luiz là mẫu tiền vệ có kỹ thuật, thể hình ấn tượng và thi đấu xông xáo. Được biết, CBF cũng sẽ gửi thông báo về án phạt của Andre Luiz đến LĐBĐ Việt Nam (VFF). Nhưng với án phạt như vậy, nhiều khả năng đôi bên sẽ phải chấm dứt hợp đồng sớm hơn dự kiến.

 Andre Luiz nhiều khả năng sẽ phải chấm dứt hợp đồng sớm với CLB Nam Định
 Andre Luiz nhiều khả năng sẽ phải chấm dứt hợp đồng sớm với CLB Nam Định

Tính đến lúc này của mùa giải V-League 2023, Nam Định đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng với 26 điểm và đã hết mục tiêu. Tại vòng đấu cuối cùng, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt sẽ tiếp đón Hà Tĩnh trên sân Thiên Trường.

Ảnh: CLB Nam Định

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news