Tin mới

HLV Chu Đình Nghiêm phải bay sang Nhật ngay sau trận Hải Phòng gặp TP.HCM

Thứ năm, 25/08/2022, 16:51 (GMT+7)

HLV Chu Đình Nghiêm cho biết, sau trận Hải Phòng gặp TP.HCM ông sẽ di chuyển ngay trong đêm sang Nhật Bản để học lớp HLV chuyên nghiệp của AFC.

Trước thềm màn đón tiếp TP.HCM ở vòng 14 V-League 2022, HLV chu Đình Nghiêm đã có những chia sẻ: “Đây là một trận đấu khó khăn và TP.HCM đã cho thấy họ là đối thủ không tồi với lực lượng rất ổn. Ở lượt đi chúng tôi đã thua 1-2, nên lần này về sân nhà mục tiêu của Hải Phòng chắc chắn là phải giành 3 điểm, đó là điều không thể khác được”.

Bên cạnh đó, cựu thuyền trưởng Hà Nội FC cũng nhấn mạnh thất bại 1-2 trước chính TP.HCM ở lượt đi: “Thật sự sau trận lượt đi trên sân Thống Nhất tôi đã rất bức xúc và họp với các cầu thủ về điều này. Đấy là một bài học kinh nghiệm của cầu thủ Hải Phòng và tôi sẽ không cho phép sai lầm này lặp lại ở trận lượt về trên sân Lạch Tray”.

Ông Chu Đình Nghiêm phải bay sang Nhật tham dự khóa HLV Pro. Ảnh: Internet
Ông Chu Đình Nghiêm phải bay sang Nhật tham dự khóa HLV Pro. Ảnh: Internet

Được biết, sau trận đấu nói trên với TP.HCM, HLV Chu Đình Nghiêm sẽ lập tức di chuyển lên Hà Nội và rạng sáng 27/8 sẽ đáp chuyến bay sang Nhật Bản để theo học giai đoạn 2 của bằng HLV Pro. Lớp học này sẽ bắt đầu từ ngày 27/8 và kết thúc vào ngày 19/9.

Giải thích về quyết định sang Nhật Bản học bằng HLV Pro, ông Nghiêm chia sẻ: “Nếu không tiếp tục theo học, có lẽ sau này tôi sẽ không còn cơ hội theo học lớp HLV Pro nữa nên đành phải cố vậy”. 

HLV Chu Đình Nghiêm phải bay sang Nhật ngay sau trận Hải Phòng gặp TP.HCM - Ảnh 1

Ngoài ra, tân thuyền trưởng của Nam Định - HLV Vũ Hồng Việt cũng không thể tiếp tục theo học lớp này do đội bóng thành Nam đang đứng trước nguy cơ xuống hạng và cần một làn gió mới đến từ băng ghế huấn luyện trong giai đoạn quyết liệt của V-League 2022.

Lớp HLV chuyên nghiệp AFC do VFF tổ chức chia làm 4 giai đoạn. Trong năm 2022 chia làm 2 giai đoạn ở Việt Nam (học hồi tháng 6) và Nhật Bản (từ ngày 27/8 tới), năm sau sẽ tiếp tục học hai giai đoạn còn lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news