Tin mới

CLB Hải Phòng chiêu mộ thành công trung vệ của Hà Nội

Thứ sáu, 12/08/2022, 13:51 (GMT+7)

Trung vệ Đặng Văn Tới chính thức gia nhập CLB Hải Phòng dưới dạng cho mượn đến hết mùa giải 2022.

Trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải 2022, đội bóng Thủ đô nhận được lời đề nghị mượn trung vệ Đặng Văn Tới từ phía CLB Hải Phòng. Sau những cuộc trao đổi từ bộ phận chuyên môn, CLB bóng đá Hà Nội đồng ý để hậu vệ người Thái Bình khoác áo đội bóng đất Cảng đến khi mùa giải 2022 kết thúc.

Trung vệ Đặng Văn Tới sẽ đầu quân cho CLB Hải Phòng. Ảnh: Internet
Trung vệ Đặng Văn Tới sẽ đầu quân cho CLB Hải Phòng. Ảnh: Internet

Trung vệ sinh năm 1999 bắt đầu chuyển lên đội I của Hà Nội từ mùa giải 2017, có tổng cộng 18 lần ra sân thi đấu và đóng góp 1 pha lập công. Đó cũng là bàn thắng thứ 600 của đội bóng Thủ đô tại đấu trường V-League trong cuộc đối đầu gặp CLB Sài Gòn mùa giải 2020.   

Trước đó, đại diện Thủ đô đã gia hạn thành công với trung vệ Nguyễn Thành Chung tới năm 2025 cùng mức phí lót tay trong 3 năm lên tới 10 tỷ đồng. CLB Hà Nội cũng gia hạn hợp đồng với tiền vệ Trương Văn Thái Quý tới năm 2027. Tháng 12/2019, CLB Hà Nội đã chi 9 tỷ đồng lót tay để giữ chân đội trưởng Nguyễn Văn Quyết.

Đăgnj Văn Tới từng được gọi lên tuyển U23 Việt Nam. Ảnh: Internet
Đăgnj Văn Tới từng được gọi lên tuyển U23 Việt Nam. Ảnh: Internet

Đặng Văn Tới từng được HLV Park Hang-seo triệu tập vào tuyển U23 Việt Nam nhưng không để lại được nhiều dấu ấn. Việc đầu quân cho Hải Phòng sẽ giúp cầu thủ này có cơ hội đá chính thay vì phải cạnh tranh với những đàn anh ở CLB Hà Nội: Duy Mạnh, Thành Chung, hay cả người đàn em Việt Anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news