Tin mới

GĐKT Lê Huỳnh Đức 'cà khịa' trọng tài sau trận thua TP.HCM

Chủ nhật, 21/08/2022, 14:14 (GMT+7)

Giám đốc Kỹ thuật CLB Sài Gòn không hài lòng với nhiều quyết định đến từ các vị vua áo đen trong trận thua 1-2 trước đội TP.HCM vào tối 20/8 ở vòng 13 V.League 2022.

Cuối hiệp hai trận derby giữa Sài Gòn gặp TP.HCM, ở thời điểm đội nhà đang bị dẫn 1-2, GĐKT Lê Huỳnh Đức có những hành động tỏ rõ sự không hài lòng với quyết định của trọng tài chính. Cụ thể, họ được hưởng một quả phạt trực tiếp. Bóng được treo thẳng vào trong vòng cấm. CLB Sài Gòn chiếm lợi thế nhưng một cầu thủ bị thổi phạt.  

Ông Đức cũng phàn nàn với trợ lý trọng tài về tình huống này. Tuy nhiên, ý kiến của ông Đức không được ghi nhận. Do đó, vị GĐKT này thường xuyên nở nụ cười mỉa mai. Ông phản ứng khá nhiều với các quyết định của trọng tài. 

GĐKT Lê Huỳnh Đức liên tục vỗ tay mỉa mai trọng tài. Ảnh: Internet
GĐKT Lê Huỳnh Đức liên tục vỗ tay mỉa mai trọng tài. Ảnh: Internet

Ở trận đấu này, ông Đức thường xuyên ra đường biên để chỉ đạo, động viên các cầu thủ. GĐKT của CLB Sài Gòn quyết liệt nhưng cũng hay tỏ ra trầm ngâm. Tuy nhiên, kinh nghiệm, tài năng của chiến lược gia này chưa thể giúp CLB Sài Gòn thi đấu khởi sắc hơn. 

Bản thân ông Đức cũng thừa nhận: "Tôi về đây chỉ mong điều thứ nhất là cải thiện về tinh thần cho toàn đội. Chứ thời điểm này mà bắt tôi cải thiện về chuyên môn là khó lắm, có 2-3 ngày thì không làm được. Ở Đà Nẵng tôi làm mười mấy năm còn chưa xong.

Nên tôi nghĩ bây giờ cố gắng cải thiện tinh thần là chính. Khi thể lực và tinh thần tốt thì tôi nghĩ chuyên môn sẽ được cải thiện nhiều hơn. Và tôi đặt các cầu thủ vào đúng vị trí sở trường của họ để họ phát huy được tối đa năng lực".

"Thời điểm này, khi lãnh đạo CLB cần thì tôi quay về phụ giúp, nhưng tôi cũng không biết có cải thiện được gì hơn cho đội bóng hay không. Hiện tại thì cả Sài Gòn và CLB TP.HCM đều rất khó khăn, từ sự chuẩn bị cho đến nhân sự và tới lúc này điều đó đã xảy ra.

Khi nó đã xảy ra rồi thì tôi mới về đây và nếu có phép màu thì mới làm được điều kì diệu. Tôi không phải là phù thủy để làm được điều đó".

CLB Sài Gòn chìm sâu vào khủng hoảng sau trận thua TP.HCM. Ảnh: Internet
CLB Sài Gòn chìm sâu vào khủng hoảng sau trận thua TP.HCM. Ảnh: Internet

Khi trận đấu kết thúc, ông Đức đã gặp trọng tài chính Vũ Nguyên Vũ để nói chuyện. Tuy nhiên, trọng tài Vũ nhanh chóng rời sân, không quan tâm đến những lời nói của cựu thuyền trưởng Đà Nẵng.

GĐKT Lê Huỳnh Đức 'cà khịa' trọng tài sau trận thua TP.HCM. Ảnh: Internet
GĐKT Lê Huỳnh Đức 'cà khịa' trọng tài sau trận thua TP.HCM. Ảnh: Internet

Thất bại trước CLB TP.HCM khiến Sài Gòn tiếp tục rơi vào khủng hoảng với vị trí bét bảng cùng vỏn vẹn 7 điểm, kém đội xếp trên Nam Định 3 điểm. HLV Phùng Thanh Phương cho biết đội bóng này cần thêm thời gian để các cầu thủ thích nghi với chiến thuật mới và những tân binh hòa nhập cùng đồng đội.  

GĐKT Lê Huỳnh Đức 'cà khịa' trọng tài sau trận thua TP.HCM - Ảnh 1
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news