Tin mới

HLV ĐT Ấn Độ khóc khi nhắc đến gia đình sau khi thua trận và từ chức vào đúng sinh nhật

Thứ ba, 15/01/2019, 14:11 (GMT+7)

Người cầm quân 56 tuổi không phải vì đội bóng bị loại mà bởi thua trận và ông đã phải từ chức đúng vào ngày sinh nhật vợ.

Người cầm quân 56 tuổi không phải vì đội bóng bị loại mà bởi thua trận và ông đã phải từ chức đúng vào ngày sinh nhật vợ.

Để thua đội tuyển Bahrain - Ấn Độ với tỷ số 1-0 trong trận đấu cuối cùng của bảng A, đội tuyển Ấn Độ đã đánh mất lợi thế, xếp cuối cùng với 3 điểm. 

Từng đứng đầu bảng, đội bóng của ông Constantine nhận cái kết cay đắng. Ảnh: Firstpost

Thành tích này đã không đủ để thầy trò HLV Constantine vào vòng 1/8, nơi chỉ dành cho 2 đội dẫn đầu mỗi bảng và 4 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất.

HLV Stephen Constantine đã đưa ra tuyên bố tại buổi họp báo sau trận đấu "Tôi sẽ từ chức. Tôi đã ở vị trí này 4 năm và hoàn thành mục tiêu giành vé dự Asian Cup. Tôi tự hào về những gì các cầu thủ đã cống hiến và cảm ơn sự trợ giúp to lớn của Liên đoàn Bóng đá Ấn Độ".

Tuyển Ấn Độ bị loại ở đúng phút bù giờ. Ảnh: Khel Now

Trước đó, Ấn Độ từng khởi đầu ấn tượng với chiến thắng 4-1 trước Thái Lan. 

Mặc dù vậy, trong 2 trận tiếp theo, thầy trò HLV Constantine  đã không giữ được sự tập trung khi để thua 2 bàn trước UAE và thua đầy tiếc nuối 0-1 Bahrain ở những phút bù giờ bằng quả phạt đền. Lẽ ra họ đã vào thẳng vòng 1/8 với ngôi nhì bảng khi cầm hòa được Bahrain.

Vị HLV 56 tuổi người Anh chia sẻ thêm: ''Chu kỳ của tôi đã kết thúc. Tôi đã hoàn thành những gì được yêu cầu và hơn thế. Sau 4 năm, tôi nghĩ đã đến lúc cần ra đi. Tôi rất buồn khi phải chia tay. Tôi đã có những cầu thủ và ban huấn luyện tuyệt vời tại Asian Cup, kể cả những cầu thủ không có mặt trong danh sách dự giải''.

HLV Constantine đã nói trong nước mắt: ''Hôm nay là sinh nhật vợ tôi và tôi chưa về nhà 6 năm qua. Tôi chỉ được gặp 3 con gái khoảng 3 - 4 tháng mỗi lần. Giờ là lúc thay đổi''.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news