Tin mới

HLV Erik ten Hag muốn MU sớm thanh lý Ronaldo sau drama

Thứ ba, 15/11/2022, 17:45 (GMT+7)

Sau khi Ronaldo có những phát biểu chỉ trích đội nhà, HLV Erik ten Hag đã yêu cầu BLĐ MU cần dứt khoát với tiền đạo người Bồ Đào Nha.

Mới đây, Ronaldo đã có những phát ngôn chỉ trích HLV Ten Hag: "Tôi không tôn trọng Erik ten Hag bởi vì ông ta không tôn trọng tôi. Những gì người ta đồn là đúng. Không chỉ HLV, mà hai hoặc ba người khác ở CLB đang cố làm điều đó". 

Theo ESPN, HLV Erik ten Hag không muốn có Ronaldo trong đội hình của MU. Nhà cầm quân người Hà Lan cho rằng Ronaldo đã có những phát biểu chỉ trích CLB một cách thiếu tôn trọng.

HLV Erik ten Hag muốn MU sớm thanh lý Ronaldo. Ảnh: Internet
HLV Erik ten Hag muốn MU sớm thanh lý Ronaldo. Ảnh: Internet

HLV Erik ten Hag đã đưa ra quan điểm trên với ban lãnh đạo MU tối 14/11, trong cuộc họp khẩn với có mặt đồng chủ tịch Joel Glazer, giám đốc điều hành Richard Arnold và giám đốc thể theo John Murtough. 

Được biết, MU đang tham khảo ý kiến của đội ngũ cố vấn pháp lý để giải quyết hợp đồng của Ronaldo. BLĐ Quỷ đỏ đang cân nhắc nhằm thanh lý hợp đồng với Ronaldo. Cũng theo nguồn tin của ESPN, một số cầu thủ của MU cũng không hài lòng trước những phát biểu của Ronaldo.

Thời điểm những phát ngôn của Ronaldo về cuộc phỏng vấn được hé lộ ngay sau khi MU vừa đánh bại Fulham trong trận đấu muộn vòng 16 Ngoại Hạng Anh. Cựu sao Real Madrid sau đó thông báo với HLV Ten Hag rằng anh bị ốm và rút tên khỏi danh sách các cầu thủ bay đến London.

Ronaldo công khai chỉ trích HLV Ten Hag và MU. Ảnh: Internet
Ronaldo công khai chỉ trích HLV Ten Hag và MU. Ảnh: Internet

Theo tờ Daily Mail đưa tin người đại diện của Ronaldo - ông Jorge Mendes - đã gặp đại diện của Bayern Munich tuần trước. Mendes muốn đưa cầu thủ người Bồ Đào Nha rời MU để chuyển tới đội bóng nước Đức.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ronaldo MU