Tin mới

HLV Sporting Lisbon lên tiếng về khả năng chiêu mộ Ronaldo

Thứ tư, 26/10/2022, 11:31 (GMT+7)

Mới đây, HLV Amorim (Sporting Lisbon) đã đưa ra những phát biểu đầy bất ngờ về khả năng chiêu mộ Ronaldo.

Tương lai của Ronaldo đang thu hút sự chú ý từ truyền thông trong suốt thời gian qua. Được biết, mối quan hệ trong thời gian qua giữa Ronaldo và HLV Ten Hag không mấy tốt đẹp sau hành động tự ý đi vào đường hầm khi trận đấu giữa MU gặp Tottenham còn chưa kết thúc. Phải tới ngày hôm qua (25/10) Ronaldo mới trở lại tập luyện cùng đội một.

Ronaldo khó có cơ hội trở về khoác áo đội bóng quê nhà Sporting Lisbon. Ảnh: Internet
Ronaldo khó có cơ hội trở về khoác áo đội bóng quê nhà Sporting Lisbon. Ảnh: Internet

Theo tờ Athletic, MU có ý định thanh lý hợp đồng với Ronaldo trong kỳ chuyển nhượng hè. Bản thân CR7 cũng có động thái muốn ra đi và chấp nhận giảm lương khi đến CLB mới.

>> Xem thêm: Mẹ Ronaldo bày tỏ nguyện vọng cuối đời, tiết lộ bến đỗ mới của con trai 

Nhiều thông tin cho rằng CR7 sẽ trở lại đầu quân cho đội bóng quê hương là CLB Sporting Lisbon (Bồ Đào Nha). Tuy nhiên, HLV của Sporting Lisbon - Ruben Amorim lại bác bỏ thông tin này.

HLV Sporting Lisbon không muốn chiêu mộ Ronaldo. Ảnh: Internet
HLV Sporting Lisbon không muốn chiêu mộ Ronaldo. Ảnh: Internet

Theo tờ Goal dẫn lời ông Amorim: "Ronaldo là ngôi sao hàng đầu. Nhưng cậu ấy là cầu thủ của MU. Tôi chỉ có thể trả lời như vậy, tương tự những gì tôi từng nói với các nhà báo ở Bồ Đào Nha.

Tại Sporting, tất cả đều mơ về kịch bản Ronaldo trở lại. Nhưng chúng tôi không có tiền trả lương cho CR7. Tôi nghĩ Ronaldo vẫn hạnh phúc tại MU thôi, chỉ là không được ra sân thường xuyên nên có đôi chút vấn đề".

Chưa hết, theo nguồn tin của trang Eurosport, HLV Ruben Amorim đã kịch liệt phản đối thương vụ này và ông thậm chí còn đe dọa từ chức nếu đội nhà vẫn giữ ý định chiêu mộ Ronaldo. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Sporting Lisbon Ronaldo