Tin mới

NHM sẽ không thể xem tuyển Việt Nam thi đấu sân khách tại Vòng loại World Cup 2026

Chủ nhật, 12/11/2023, 18:35 (GMT+7)

Người hâm mộ sẽ không thể xem phát sóng trực tiếp tuyển Việt Nam thi đấu sân khách tại Vòng loại World Cup 2026.

Tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026, mỗi bảng đấu có 4 đội. Các đội sẽ đá theo thể thức vòng tròn 2 lượt (sân nhà/sân khách) để tính điểm xếp hạng. Đội tuyển Việt Nam sẽ đá tổng cộng 6 trận, trong đó có 3 trận trên sân khách.

Vào 18h00 ngày 16/11 tới, thầy trò HLV Troussier sẽ có chuyến làm khách trên sân Rizal Memorial của tuyển Philippines. Tuy nhiên, cho đến lúc này vẫn chưa có bất cứ đơn vị truyền thông hay nhà đài nào sở hữu bản quyền truyền hình các trận đấu của đội tuyển Việt Nam trên sân khách.

Khán giả sẽ không thể xem phát sóng trực tiếp tuyển Việt Nam thi đấu sân khách tại Vòng loại World Cup 2026
Khán giả sẽ không thể xem phát sóng trực tiếp tuyển Việt Nam thi đấu sân khách tại Vòng loại World Cup 2026

Nguyên nhân được cho là vì giá bản quyền cao, nên các đơn vị truyền thông không mấy mặn mà. Như vậy, người hâm mộ bóng đá Việt Nam sẽ không được xem truyền hình trực tiếp các trận đấu của tuyển Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2026 trên sân khách bao gồm trận gặp Indonesia (21/3/2024) và Iraq (11/6/2024).

Hôm nay (12/11), đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập cuối tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội). HLV Troussier sẽ chốt danh sách chính thức gồm 28 cầu thủ lên đường sang Philippines vào ngày 13/11.

Về mặt lực lượng, hôm nay (12/11), HLV Philippe Troussier đã đưa ra quyết định rút danh sách 28 tuyển thủ và nói lời chia tay với hậu vệ Trương Tiến Anh, Lương Duy Cương, tiền vệ Phạm Văn Luân và Lê Văn Đô. Bên cạnh đó, đội tuyển Việt Nam cũng đón tin vui khi hậu vệ Quế Ngọc Hải đã có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội.

NHM sẽ không thể xem tuyển Việt Nam thi đấu sân khách tại Vòng loại World Cup 2026 - Ảnh 1
Trung vệ Quế Ngọc Hải có thể trở lại tập luyện cùng đồng đội
Trung vệ Quế Ngọc Hải có thể trở lại tập luyện cùng đồng đội
Tuyển Việt Nam tích cực tập luyện hướng đến màn so tài với tuyển Philippines
Tuyển Việt Nam tích cực tập luyện hướng đến màn so tài với tuyển Philippines

Tại Manila, thầy trò HLV Philippe Troussier sẽ có thêm 3 buổi tập nữa để bắt nhịp với điều kiện thời tiết, sân bãi trước khi bước vào trận đấu với đội tuyển Philippines vào ngày 16/11.

Trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn, đội tuyển Việt Nam được kỳ vọng sẽ trọn vẹn 3 điểm trong ngày ra quân, để tạo đà tâm lý tốt cho màn đón tiếp tuyển Iraq vào ngày 21/11 trên sân nhà Mỹ Đình.

Ảnh: VFF

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news