Tin mới

HLV Kiatisak có hành động 'đốn tim' người hâm mộ trong ngày HAGL đại thắng

Thứ sáu, 07/04/2023, 19:34 (GMT+7)

Thuyền trưởng HAGL vừa có hành động gây sốt khi hát quốc ca Việt Nam trận trận gặp Viettel tối 6/4.

Tại vòng 5 V.League, HAGL có chuyến làm khách đến sân Hàng Đẫy của chủ nhà Viettel. Đây là trận đấu giới chuyên môn dự đoán đội bóng phố núi không thua cũng là một thành công vì 4 trận đã qua, họ chỉ biết hòa và hòa trong khi đối thủ vừa có chiến thắng tưng bừng 6-0 trước Bình Phước. Thế nhưng, đoàn quân của HLV Kiatisak có màn trình diễn bùng nổ, đè bẹp đội chủ nhà 4-1 nhờ các pha lập công của Châu Ngọc Quang, Trần Minh Vương, Nguyễn Quốc Việt và Paollo.

HLV Kiatisak nhận được rất nhiều sự hâm mộ từ cổ động viên Việt Nam. Ảnh: Thanh Niên.
HLV Kiatisak nhận được rất nhiều sự hâm mộ từ cổ động viên Việt Nam. Ảnh: Thanh Niên.

Không chỉ mang về niềm vui cho người hâm mộ bằng chiến thắng thuyết phục, HLV Kiatisak còn "đốn tim" bằng khoảng khắc thú vị. Cụ thể, "Zico Thái" đã hát quốc ca Việt Nam trước khi trận đấu giữa HAGL và Viettel bắt đầu. Được biết, nhà cầm quân 49 tuổi từng có thời gian thi đấu cho HAGL trong quá khứ nên có thể nói được Tiếng Việt, bản thân ông cũng từng thể hiện nhiều bài hát bằng tiếng Việt trước đây. 

Sau hành động kể trên, nhiều cổ động viên Việt Nam không ngớt lời khen ngợi và ấn tượng với HLV Kiatisak. Tài khoản Lan Phan viết: "Cảm ơn ông. Một HLV vừa có tâm vừa có tầm vừa đủ đức. Chúc ông cùng HAGL luôn chiến thắng trong lòng cổ động viên". "Sau thầy Park hát quốc ca Việt Nam, giờ tới Kiatisuk hát quốc ca Việt Nam nữa. Các HLV này thật đáng trân trọng vì là những người yêu Việt Nam", tài khoản Tam Do bình luận.

Chiến lược gia của HAGL sẽ tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ được thi đấu thường xuyên. Ảnh: Internet
Chiến lược gia của HAGL sẽ tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ được thi đấu thường xuyên. Ảnh: Internet

Tài khoản Mai Quốc Thành bày tỏ: "Quá tuyệt vời! Rất hiếm HLV ngoại đến làm việc tại Việt Nam hát được nguyên bài quốc ca". "Rất chuyên nghiệp và rất yêu mến đất nước Việt Nam. Tôi yêu Kiatisuk", tài khoản Hung Nguyen chia sẻ.

Mặt khác chia sẻ sau khi trận đấu với Viettel kết thúc, HLV Kiatisak cam kết sẽ hỗ trợ đắc lực cho HLV Troussier, ông nói: "Trong buổi gặp gỡ HLV Troussier, tôi có bắt tay chào hỏi, chúc mừng ông ấy trở thành HLV đội tuyển Việt Nam. Ông Troussier khi ấy nói có bao nhiêu cầu thủ trẻ có thể chơi cấp độ đội tuyển quốc gia hay U23. Tôi mời ông Troussier đến xem để đánh giá vì có những cầu thủ trẻ được đá ngay từ đầu, nhưng cũng có cầu thủ trẻ trong danh sách. Sau khi có kết quả tốt, tôi thay cầu thủ trẻ vào thể hiện. Đây là cách giúp HLV Troussier có thêm lựa chọn".


 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news