Tin mới

Ghi bàn thắng đầu tiên cho HAGL, 'Vua giải trẻ' Quốc Việt nhận thưởng nóng

Thứ sáu, 07/04/2023, 16:06 (GMT+7)

Học viện bóng đá Nutifood JMG quyết định thưởng nóng cho Nguyễn Quốc Việt sau khi có bàn thắng đầu tiên trong màu áo HAGL cũng như V.League.

Quốc Việt được HLV Kiatisak tung vào sân ở phút 63 thay Châu Ngọc Quang, ba phút sau anh chớp thời cơ rê bóng qua thủ môn dứt điểm mang về bàn thắng, góp phần vào chiến thắng 4-1 của HAGL trước Viettel tại vòng 5 V.League tối 6/4. Ngay sau pha lập công, Quốc Việt ôm mặt khóc vì hạnh phúc.

Quốc Việt xúc động khi ghi bàn thắng vào lưới Viettel. Ảnh: Internet
Quốc Việt xúc động khi ghi bàn thắng vào lưới Viettel. Ảnh: Internet

Sáng 7/4, Học viện bóng đá Nutifood JMG quyết định thưởng nóng cho Quốc Việt 50 triệu đồng, sau đó tiền đạo sinh năm 2003 bày tỏ: "Tôi không ngờ đã trưởng thành, rời học viện mà vẫn được quan tâm như vậy. Tôi xin cảm ơn các cô chú lãnh đạo của Học viện rất nhiều".

Được biết, Quốc Việt trưởng thành từ Học viện bóng đá Nutifood JMG và được HAGL chiêu mộ đầu mùa giải 2023. Ở vòng chung kết U20 châu Á vừa qua, Quốc Việt gây ấn tượng khi ghi hai bàn và là một trong năm cầu thủ U20 được HLV Philippe Troussier triệu tập lên đội U23 tham dự giải giao hữu Doha Cup 2023. Anh cũng là vua phá lưới nhiều giải trẻ từ U17 đến U21.

Sau khi trận đấu với Viettel kết thúc, Quốc Việt xúc động nói: "Tôi rất vui vì đây là lần đầu tiên ghi bàn ở sân chơi chuyên nghiệp cao nhất. Bàn đầu tiên sẽ thúc đẩy tôi trong các trận tiếp theo. Chiến thắng quan trọng này cũng sẽ giúp HAGL cố gắng trong giai đoạn sau".

Quốc Việt không chỉ là tương lai của HAGL mà còn ở các cấp độ tuyển Việt Nam. Ảnh: Internet
Quốc Việt không chỉ là tương lai của HAGL mà còn ở các cấp độ tuyển Việt Nam. Ảnh: Internet

Đánh giá về cậu học trò, HLV Kiatisak chia sẻ: "HAGL năm nay thay thế tới 6 trụ cột so với năm ngoái. Đây là cơ hội cho các cầu thủ trẻ tích lũy kinh nghiệm. Quãng nghỉ vừa qua của V-League rất quý cho các cầu thủ. Họ có thêm thời gian trau dồi chuyên môn. Dần dần, các bạn ấy tự tin hơn.

Tôi nói rằng họ hoàn toàn có thể thi đấu như đàn anh. Tất nhiên, tôi còn nhiều việc để làm. Về cá nhân, Quốc Việt là cầu thủ năng động. Cậu ấy có kỹ thuật tốt, đủ khả năng thi đấu ở các cấp độ U20, U23 và cả đội tuyển quốc gia trong tương lai".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news