Tin mới

HLV Kiatisak gọi thủ môn cao 1m91 lên đội một của HAGL

Thứ năm, 30/06/2022, 14:57 (GMT+7)

Mới đây, BHL của HAGL đã quyết định triệu tập thủ môn Trần Trung Kiên thay thế cho thủ môn Lê Văn Trường dính chấn thương.

Theo thông báo mới nhất từ CLB HAGL thủ môn Lê Văn Trường dính chấn thương ở giải giao hữu Tứ Hùng. Bởi vậy, HLV Kiatisak đã quyết định trao cơ hội cho thủ môn 19 tuổi - Trần Trung Kiên. vào danh sách thi đấu tại V-League. 

Được biết, Trung Kiên sở hữu chiều cao tới 1m91 và vừa bắt chính cho đội Đồng Nai tại giải Hạng nhì Quốc gia năm 2022 và các giải trẻ như U19, U21. Thủ môn trẻ này sẽ khoác áo số 25 tại đội bóng phố Núi. Đây cũng là cơ hội cho thủ môn trẻ này có cơ hội được học hỏi, cọ xát ở môi trường bóng đá chuyên nghiệp.

HLV Kiatisak gọi thủ môn Trần Trung Kiên lên đội một của HAGL. Ảnh: Internet
HLV Kiatisak gọi thủ môn Trần Trung Kiên lên đội một của HAGL. Ảnh: Internet

Như vậy, Trung Kiên sẽ là gương mặt trẻ tiếp theo xuất hiện trong đội hình của HAGL mùa này. Trước đó HAGL đã ký hợp đồng với 10 cầu thủ trẻ gồm Huỳnh Tiến Đạt, Cao Hoàng Tú, Nguyễn Nhĩ Khang (tiền đạo), Võ Đình Lâm, Lê Hữu Phước, Nguyễn Văn Triệu, Nguyễn Đức Việt, Lê Huy Kiệt (tiền vệ), Nguyễn Thanh Nhân (hậu vệ) và Dương Văn Lợi (thủ môn). HAGL không tiết lộ thời hạn hợp đồng cũng như mức lương của các cầu thủ này.

Tất nhiên, nòng cốt chính của HAGL vẫn là những cái tên chủ lực như thủ môn Huỳnh Tuấn Linh, trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn, tiền vệ Lương Xuân Trường, Trần Minh Vương, Nguyễn Tuấn Anh, tiền đạo Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn hay cặp đôi ở biên mang tên Nguyễn Phong Hồng Duy và Vũ Văn Thanh.

HAGL vừa ký hợp đồng với 10 cầu thủ trẻ. Ảnh: Internet
HAGL vừa ký hợp đồng với 10 cầu thủ trẻ. Ảnh: Internet

Hiện tại HAGL vẫn đang trong quá trình chuẩn bị trước khi mùa giải V-League 2022 trở lại. Trước đó, đội bóng phố Núi đã tham dự giải Tứ hùng tổ chức tại Hải Phòng và chỉ xếp hạng 3 chung cuộc với 1 chiến thắng trước Viettel và 2 thất bại ở màn đọ sức Hải Phòng và Hà Nội.

Tại vòng 5 diễn ra vào cuối tuần này, họ sẽ có chuyến làm khách tới sân Quy Nhơn của Topenland Bình Định sẽ diễn ra vào 18h00 ngày 2/7 tới. Hiện tại, đội bóng phố Núi đang đứng thứ 9 trên BXH với 3 điểm sau 3 trận hòa và 1 thất bại. Thầy trò Kiatisak được kỳ vọng sẽ lấy lại được phong độ và thi đấu khởi sắc hơn khi V-League quay trở lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HLV Kiatisak HAGL