Tin mới

HLV Kiatisak tiết lộ điều hối tiếc nhất tại HAGL trong ngày V-League hạ màn

Chủ nhật, 20/11/2022, 09:53 (GMT+7)

Sau trận hòa 1-1 trước Hà Nội FC trên sân nhà Pleiku, HLV Kiatisak đã có những chia sẻ thật lòng về HAGL tại V-League 2022.

HAGL phải rất vất vả mới cầm hòa được Hà Nội FC ở vòng đấu hạ màn V-League 2022 tối 19/11. Phát biểu sau trận đấu, HLV Kiatisak chia sẻ: "Chúng tôi muốn chúc mừng chức vô địch của CLB Hà Nội. Ở trận cuối mùa, đội bóng đã hoàn thành nhiệm vụ tại V-League nên chúng tôi xác định chuẩn bị cho bán kết của Cup Quốc gia.

HAGL vất vả cầm hòa Hà Nội FC. Ảnh: CLB HAGL
HAGL vất vả cầm hòa Hà Nội FC. Ảnh: CLB HAGL

Đây là năm thứ 2 trong hợp đồng của tôi với HAGL ở lần trở lại này. Năm đầu tiên HAGL đã dẫn đầu tốp nhưng đáng tiếc vì Covid-19 nên không thể giành chức vô địch V-League 2022. Đến năm nay, HAGL có nhiều tuyển thủ quốc gia khi trở về CLB không còn thời gian chuẩn bị cho mùa giải nữa. Mặc dù chúng tôi cố gắng hết sức, nhưng nhiều chấn thương xảy ra do không có sự chuẩn bị.

HLV Kiatisak tiết lộ điều hối tiếc nhất tại HAGL trong ngày V-League hạ màn. Ảnh: Internet
HLV Kiatisak tiết lộ điều hối tiếc nhất tại HAGL trong ngày V-League hạ màn. Ảnh: Internet

Năm nay, HAGL đưa nhiều cầu thủ trẻ vào rèn giũa. Với kết quả như thế này chúng tôi đã cố gắng rất nhiều. Các đội khác họ đầu tư mua sắm nhiều nhưng HAGL cũng có mua nhưng không có sự chuẩn bị nhiều.Tôi tự hào vì HAGL đã chiến đấu suốt trong thời gian qua. CLB Hà Nội thực sự là đội bóng mạnh. Họ đã vô địch và năm tới có cơ hội chơi AFC Champions League".

Tôi rất buồn và tiếc khi năm nay đội trải qua chuỗi 10 trận không thắng. Mùa tới, sẽ có những cầu thủ chủ chốt ở lại, có những người chia tay. Đây lại là bước khó khăn nữa, trong khi các đội bóng khác đầu tư mạnh.

HLV Kiatisak tiết lộ điều hối tiếc nhất tại HAGL trong ngày V-League hạ màn - Ảnh 1
HLV Kiatisak tiết lộ điều hối tiếc nhất tại HAGL trong ngày V-League hạ màn - Ảnh 2
Văn Thanh gỡ hòa cho HAGL trên chấm 11m. Ảnh: CLB HAGL
Văn Thanh gỡ hòa cho HAGL trên chấm 11m. Ảnh: CLB HAGL

Mùa rồi HAGL là đối trọng nên mọi đối thủ khi gặp đều chơi trên 100% sức, gây ra rất nhiều khó khăn. Tôi không nghĩ đội bóng tự mãn với hình ảnh của mình. HAGL tôn trọng tất cả các đội. Năm tới sẽ không hề dễ dàng cho HAGL vì các đội khác vươn lên rất mạnh mẽ".

HLV Kiatisak sẽ đáo hạn hợp đồng với HAGL vào cuối năm 2022. Hiện tại, chưa rõ Zico Thái có tiếp tục gia hạn hay không.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news