Tin mới

Tuấn Anh - Văn Toàn báo tin cực vui, HLV Park Hang-seo thở phào sau mối lo thiếu vắng Quang Hải

Thứ tư, 09/06/2021, 09:22 (GMT+7)

Sau khi được thăm khám và chụp chiếu MRI, tình hình chấn thương của Văn Toàn và Tuấn Anh đã đem đến tin vui cho người hâm mộ.

Tuấn Anh và Văn Toàn đều là những cái tên đang khiến người hâm mộ hết sức lo lắng tại vòng loại World Cup sau trận đấu gặp Indonesia. Cả hai cầu thủ đều là mục tiêu của những pha vào bóng xấu xí từ phía đối thủ. Tuấn Anh chỉ có thể thi đấu 35 phút trước khi rời sân, trong khi Văn Toàn cũng phải nhường chỗ cho Công Phượng sau khi hiệp 1 kết thúc.

Tuấn Anh - Văn Toàn báo tin cực vui, HLV Park Hang-seo thở phào sau mối lo thiếu vắng Quang Hải - Ảnh 1

Hình ảnh Tuấn Anh rời sân tập tễnh còn Văn Toàn phải nhờ đồng đội cõng ra xe khiến người hâm mộ không khỏi xót xa. Càng đau đầu hơn nữa với thầy Park khi cả hai đều là những cái tên quan trọng trong đội hình. 

Tuy nhiên tối ngày 8/6, bộ đôi Tuấn Anh - Văn Toàn khiến cổ động viên tạm thời yên tâm khi cả hai đều ra sân tạp cùng các đồng đội. Cả hai cầu thủ của HAGL không cho thấy những biểu hiện của chấn thương nặng và vẫn đi lại bình thường.

Tuấn Anh và Văn Toàn đều xuất hiện trong buổi tập tối ngày 8/6 của đội tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF
Tuấn Anh và Văn Toàn đều xuất hiện trong buổi tập tối ngày 8/6 của đội tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF

Sáng ngày 9/6, Liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng đã có thông tin chính thức về chấn thương của hai cầu thủ này. Cụ thể, cả hai đều đã được đi chụp MRI để kiểm tra tình hình. Tuấn Anh bị đau cổ chân sau pha vào bóng của đối thủ còn Văn Toàn bị đau ở vai và hông. 

Theo đánh giá ban đầu, Tuấn Anh và Văn Toàn may mắn không bị tổn thương về xương, nên sẽ không mất nhiều thời gian để trở lại tập luyện bình thường.

Tuấn Anh - Văn Toàn báo tin cực vui, HLV Park Hang-seo thở phào sau mối lo thiếu vắng Quang Hải - Ảnh 2

Dù vậy, cơ hội ra sân của Tuấn Anh hay Văn Toàn trong trận đấu gặp Malaysia vào ngày 7/6 tới vẫn còn bỏ ngỏ.

Hiện trong tay HLV Park Hang-seo vẫn còn những quân bài có thể thay thế Văn Toàn. Tuy nhiên việc thiếu đi cả Quang Hải - Tuấn Anh lại là một vấn đề đau đầu khác. Đây là bộ đôi đã chơi rất ăn ý trong trận gặp Indonesia vừa qua. 

HLV Park Hang-seo sẽ phải tìm phương án mới cho vị trí tiền vệ trung tâm trong trận gặp Malaysia. Ảnh: Zing
HLV Park Hang-seo sẽ phải tìm phương án mới cho vị trí tiền vệ trung tâm trong trận gặp Malaysia. Ảnh: Zing

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ phải tính đến những phương án sử dụng Xuân Trường, Đức Huy, Hai Long hay thậm chí kéo cả Trọng Hoàng vào giữa cho cuộc đối đầu với Malaysia sắp tới. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news