Tin mới

HLV Nguyễn Đức Thắng cần chuẩn bị gì cho bán kết Cup QG?

Thứ sáu, 18/11/2022, 11:00 (GMT+7)

CLB Bình Định đã cầm chắc vị trí thứ 3 V-League 2022. Chính vì vậy, HLV Nguyễn Đức Thắng cần phải có sự tính toán cho trận bán kết Cup QG sắp tới.

CLB Bình Định đã giành hạng ba V-League 2022. Đội bóng đất Võ chưa tổ chức lễ mừng công. Cuộc đối đầu với CLB TP.HCM ở lượt trận cuối chỉ còn là thủ tục nhưng về mặt tinh thần lại là câu chuyện hoàn toàn khác. Bình Định cần một trận đấu đẹp trong ngày hạ màn V-League. Muốn vậy, HLV Nguyễn Đức Thắng cần phải có những toan tính hợp lý về chiến thuật lẫn con người.

HLV Nguyễn Đức Thắng cần chuẩn bị gì cho bán kết Cup QG? - Ảnh 1

Khả năng cao HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ không tung ra sân đội hình mạnh nhất ở trận gặp TP.HCM. Nói vậy là bởi, đội bóng đất Võ sẽ chơi trận bán kết ở mặt trận Cup QG gặp Đông Á Thanh Hoá. Nếu chơi với đội hình toàn cầu thủ dự bị, đội bóng của HLV Nguyễn Đức Thắng rất khó để hạ một đối thủ như TP.HCM, vốn đã sớm trụ hạng.

HLV Nguyễn Đức Thắng cần có sự tính toán nhằm bảo toàn lực lượng. Ảnh: Internet
HLV Nguyễn Đức Thắng cần có sự tính toán nhằm bảo toàn lực lượng. Ảnh: Internet

Thật không vui nếu như thất bại ngay trên sân nhà còn nếu chơi hết mình sẽ khó lòng bảo toàn lực lượng. Rõ ràng, Bình Định đang có một bài toán không hề dễ giải.

HLV Nguyễn Đức Thắng có lý do để mà phải đau đầu dẫu cuộc chiến tại V-League đã kết thúc. CLB Bình Định lâm vào thế khó nhưng xét ở nhiều khía cạnh và phương diện, nếu Bình Định vào chung kết, thậm chí đoạt Cup QG thì niềm vui càng nhân đôi với CĐV đất Võ.

CLB Bình Định cần tập trung lực lượng cho Cup QG. Ảnh: Internet
CLB Bình Định cần tập trung lực lượng cho Cup QG. Ảnh: Internet

HLV Nguyễn Đức Thắng cần phải làm sao giữ được sự an toàn tối thiểu. Chính vì thế, nhiều người cũng chẳng cần để ý đội nào vô địch V-League mùa này, bởi với họ, Bình Định đã vô địch trong lòng người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news