Tin mới

HLV Nhật Bản khẳng định sẽ ghi nhiều bàn vào lưới Việt Nam ở trận tứ kết

Thứ ba, 22/01/2019, 09:55 (GMT+7)

HLV Nhật Bản Hajime Moriyasu khẳng định các học trò của ông sẽ ghi được nhiều bàn thắng vào lưới đội tuyển Việt Nam ở Tứ kết Asian Cup 2019.

HLV Nhật Bản Hajime Moriyasu khẳng định các học trò của ông sẽ ghi được nhiều bàn thắng vào lưới đội tuyển Việt Nam ở Tứ kết Asian Cup 2019.

Trong trận đấu ở vòng 1/8 Asian Cup 2019, tuyển Nhật Bản đã đánh bại Saudi Arabia với tỉ số 1-0. Cách biệt một bàn vẫn chưa phản ánh hết sức mạnh của đội Nhật Bản khi họ chơi kỷ luật, chặt chẽ và gần như không cho đối phương cơ hội. Hàng tấn công của đội tuyển Nhật Bản tỏ ra khá bế tắc và tiếp tục chịu nhiều nghi ngờ sau vòng bảng không quá ấn tượng.

Tuy vậy, trả lời truyền thông sau trận đấu, HLV Nhật Bản Hajime Moriyasu rất tự tin có thể ghi được nhiều bàn thắng. Với chiến thuật quá thực dụng trong thời gian qua đã nhận nhiều sự chỉ trích, tuy vậy, Tiền Phong dẫn lời HLV Hajime Moriyasu cho biết: "Chiến thắng là điều quan trọng nhất. Đội tuyển Saudi Arabia thực sự là đối thủ rất mạnh và chúng tôi không được phép chủ quan. Vì vậy, tôi đã yêu cầu các cầu thủ kiên nhẫn, kiểm soát tình hình và chờ đợi cơ hội tấn công. Dù Saudi Arabia có nhiều cơ hội hơn nhưng chúng tôi luôn nắm được quyền kiểm soát thực sự”.

HLV Hajime Moriyasu tự tin sau chiến thắng trước Saudi Arabia. Ảnh TPO

Nhận định về đội tuyển Việt Nam trước trận đấu, tờ Tri thức trực tuyến, HLV Hajime Moriyasu cho biết: "Chúng tôi biết tuyển Việt Nam chơi phòng ngự tốt và chuyển trạng thái lối chơi nhanh. Chúng tôi hiểu cách chơi đó vì hai đội đều có điểm tương đồng. Tuy nhiên, Nhật Bản sẽ tạo ra nhiều cơ hội để ghi nhiều bàn hơn, dự định sẽ chơi tấn công nhiều hơn trước tuyển Việt Nam”.

Trao đổi tiếp về đội tuyển Việt Nam, ông Hajime Moriyasu nhấn mạnh: "Tôi biết Việt Nam có những cầu thủ giỏi trên hàng công, do vậy tôi sẽ nhắc các học trò của mình cẩn thận hơn."

Được biết, trận tứ kết giữa Việt Nam và Nhật Bản sẽ diễn ra lúc 17h ngày 24/1 trên sân Al Maktoum.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news