Tin mới

Nhận định Arsenal vs Leicester (23h30 13/03/2022) vòng 29 Ngoại hạng Anh: Bầy Cáo gặp nguy

Thứ sáu, 11/03/2022, 21:00 (GMT+7)

Nhận định Arsenal vs Leicester, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Arsenal vs Leicester (23h30 13/03/2022) trong khuôn khổ vòng 29 Ngoại hạng Anh. 

Nhận định Arsenal vs Leicester (23h30 13/03/2022) vòng 29 Ngoại hạng Anh
Nhận định Arsenal vs Leicester (23h30 13/03/2022) vòng 29 Ngoại hạng Anh

Nhận định Arsenal vs Leicester

Arsenal đang chơi cực hay ở mùa bóng năm nay, các học trò của HLV Mikel Arteta dành liên tiếp 4 chiến thắng và đưa tên mình lên vị trí Top 4 BXH Ngoại hạng Anh. Mặc dù có được 48 điểm sau 25 lần ra sân, kém đội đứng thứ 3 là Chelsea 5 điểm tuy nhiên với phong độ hiện tại của mình, CĐV của Pháo thủ hoàn toàn có thể mơ về một kết quả cao hơn khi mùa giải kết thúc.  

Ở bên kia chiến tuyến, Leicester City cho thấy sự không ổn định của mình trong cả mùa giải năm nay, đoàn quân của HLV Brendan Rodgers mới chỉ có 33 điểm sau 25 lượt trận. Đây là một con số đáng thất vọng đối với CĐV của bầy cáo khi họ rơi xuống vị trí thứ 12 BXH Premier League, trái ngược hoàn toàn so với những mùa giải trước đó. Mặc dù đội chủ sân King Power mới giành được chiến thắng trong 2 trận đấu gần đây nhưng không vì đó mà Leicester được đánh giá cao bởi cả 2 đội bóng mà họ đối đầu đều là những CLB đang ở dưới đáy của BXH. 

Pháo thủ tiếp tục nổ súng (Ảnh: Twitter)
Pháo thủ tiếp tục nổ súng (Ảnh: Twitter)

Trong Quá khứ, Arsenal vẫn luôn là CLB có thành tích tốt hơn khi phải chạm mặt Bầy cáo. Và lần này cũng vậy, phong độ thăng hoa cùng lợi thế thi đấu trên sân nhà sẽ một bước đà để thầy trò HLV Mikel Arteta tiếp tục nổ súng. Một thử thách cam go đang chờ đợi phía trước dành cho Bầy Cáo phải vượt qua để lấy lại niềm tin đối với người hâm mộ đội bóng.

Hàng công của đội chủ sân Emirates càng chơi càng hay, với sự thay đổi của HLV Mikel Arteta, những tài năng trẻ có cơ hội tỏa sáng và điều đó cũng đã giúp Arsenal có được 41 pha lập công đưa CLB lọt vào Top 4 BXH Ngoại hạng Anh. Những tấm khiên chắn cũng đã làm khá tốt, trong các trận đấu gần đây họ chỉ để lọt lưới trung bình 1 đến 2 bàn thua.

Còn ở chiều ngược lại, mặc dù khoảng cách trên BXH là khá lớn nhưng Bầy Cáo lại có cho mình 40 lần chọc thủng lưới đối phương chỉ kém duy nhất 1 bàn thắng so với đối thủ của trận đấu sắp tới. Có thể nói, tần suất ghi bàn của cả 2 CLB là ngang bằng nhau. Tuy nhiên, điểm yếu của thầy trò HLV Brendan Rodgers lại nằm ở hàng thủ khi phải vào lưới nhặt bóng đến 43 lần..

Bầy Cáo đang thực sự gặp nguy hiểm trước 1 Arsenal mang cho mình phong độ thăng hoa cùng với lợi thế sân nhà. Đội chủ sân King Power sẽ phải có những giải pháp để ngăn chặn sức mạnh kinh hoàng đến từ những họng pháo của pháo thủ nếu không muốn nhận một trận thua cay đắng. . 

Thông tin lực lượng Arsenal vs Leicester

Arsenal: Tomiyasu dính chấn thương.

Leicester City: Bertrand, Castagne, Pereira, Vardy không thể thi đấu.

 Đội hình dự kiến Arsenal vs Leicester

Arsenal: Ramsdale; Cedric, White, Gabriel, Tierney; Xhaka, Partey; Saka, Odegaard, Smith Rowe; Lacazette.

Leicester: Schmeichel; Albrighton, Amartey, Soyuncu, Thomas; Tielemans, Ndidi; Lookman, Maddison, Barnes; Perez.

Dự đoán kết quả Arsenal vs Leicester

Dự đoán tỷ số: Arsenal 3-1 Leicester

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news