Tin mới

HLV Park Hang-seo chỉ ra đối thủ không muốn gặp tại vòng loại World Cup

Thứ sáu, 25/06/2021, 17:37 (GMT+7)

Trong một buổi phỏng vấn với AFC, HLV Park Hang-seo đã chỉ ra đối thủ ông không muốn gặp tại vòng loại World Cup và hy vọng sẽ không phải đụng độ khi bốc thăm tại vòng bảng.

Mới đây, HLV Park Hang-seo đã có buổi phỏng vấn ngắn với Liên đoàn bóng đá châu Á, AFC. Tại buổi phỏng vấn này, vị chiến lược gia người Hàn Quốc nhận định việc lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022, 

Trong video phỏng vấn ngắn đánh giá về vòng loại thứ 3 World Cup 2022 của AFC, HLV Park Hang-seo đã cho rằng, đây là cơ hội tuyệt vời để đội tuyển Việt Nam kiểm tra năng lực của mình với các đội bóng cực mạnh của châu Á.

Theo cách phân loại hạt giống, đội tuyển Việt Nam nằm ở nhóm hạt giống yếu nhất với Lebanon. Do đó khả năng cao thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ rơi vào bảng đấu với đối thủ rất khó nhằn.

Dù vậy vị chiến lược gia người Hàn Quốc khẳng định ông không né tránh bất kỳ đội bóng nào. Ông sẽ chỉ rơi vào tình thế khó nghĩ nếu phải đụng độ với tuyển Hàn Quốc.

HLV Park Hang-seo chỉ ra đối thủ không muốn gặp tại vòng loại World Cup - Ảnh 1

Đây là đội bóng mà thầy Park lựa chọn nếu có thể tránh được. Hàn Quốc không chỉ là đối thủ rất mạnh mà còn là đội bóng quê hương của ông Park. Do đó cuộc đối đầu này sẽ khiến ông rất đau đầu. 

Dù vậy nếu có phải chạm trán với Hàn Quốc, ông sẽ thi đấu với hết khả năng vì trên hết, thầy Park đang là HLV trưởng của đội tuyển Việt Nam. 

HLV Park Hang-seo chỉ ra đối thủ không muốn gặp tại vòng loại World Cup - Ảnh 2

Trong quá khứ, đội tuyển Việt Nam từng không ít lần đụng độ với Hàn Quốc. Hai đội từng gặp nhau tại VCK U23 châu Á 2018 khi đội tuyển Việt Nam làm nên kỳ tích.

Ngoài ra tại ASIAD 2018, Olympic Việt Nam cũng đụng độ với Olympic Hàn Quốc. Trong cả hai trận đấu, thầy Park đều phải nhận thất bại trước Hàn Quốc vì đơn giản thực lực đội bóng quê hương của ông là quá mạnh.

Olympic Việt Nam chạm trán với Olympic Hàn Quốc tại ASIAD 2018. Ảnh: Internet
Olympic Việt Nam chạm trán với Olympic Hàn Quốc tại ASIAD 2018. Ảnh: Internet

Vào ngày 1/7 tới đây, lễ bốc thăm các trận đấu tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022 sẽ diễn ra. HLV Park Hang-seo sẽ tham dự theo hình thức bốc thăm trực tuyến để tìm ra đối thủ cho đội tuyển Việt nam ở lượt đấu cuối. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news