Tin mới

HLV Park Hang-seo chuẩn bị mừng dấu mốc quan trọng với bóng đá Việt Nam

Thứ sáu, 19/08/2022, 14:40 (GMT+7)

Trong buổi trả lời với VTV, HLV Park Hang-seo cho biết, ông sẽ tổ chức bữa tiệc nhỏ để mừng dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp.

HLV Park Hang-seo cùng các cộng sự đang tích cực đi dự khán các trận đấu tại V-League 2022 nhằm chọn ra những cái tên chất lượng nhất cho ĐT Việt Nam chuẩn bị cho giải giao hữu quốc tế diễn ra tại sân Thống Nhất.

Đây cũng được coi là bước chuẩn bị quan trọng để thầy Park cùng các học trò hướng đến mục tiêu đòi lại chức vô địch AFF Cup từ tay người Thái.

ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2018. Ảnh: Internet
ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2018. Ảnh: Internet

Ngoài mong chờ thành công của ĐT Việt Nam, người hâm mộ cũng đặc biệt quan tâm đến hợp đồng giữa LĐBĐ Việt Nam (VFF) và thầy Park. Tuy nhiên, trước mắt HLV Park Hang-seo muốn tập trung vào AFF Cup 2022. Ông Park chia sẻ: “Vào tháng 10, người đại diện của tôi sẽ làm việc cụ thể với VFF về vấn đề này. Còn với cá nhân tôi, tôi muốn dành toàn bộ thời gian cho AFF Cup.

Đây có thể là giải cuối cùng của tôi với đội tuyển Việt Nam hoặc cũng có thể chưa. Nhưng dù thế nào tôi cũng muốn làm tốt nhất có thể. Tôi đã cùng các đội tuyển Việt Nam giành được một số danh hiệu, nhưng với tôi khát khao chinh phục các giải đấu vẫn còn nguyên vẹn”.

ĐT Việt Nam lọt vào tới Vòng loại 3 World Cup 2022. Ảnh: Internet
ĐT Việt Nam lọt vào tới Vòng loại 3 World Cup 2022. Ảnh: Internet

Được biết, VFF và ông Park cũng đã có những thống nhất về thời điểm ngồi lại để đàm phán về tương lai. Vào giữa tháng 10 tới, VFF và người đại diện của thầy Park sẽ gặp nhau. Ông Park có thể tiếp tục gia hạn hợp đồng nếu đảm bảo yếu tố sức khỏe.

HLV Park Hang-seo giúp U23 Việt Nam giành 2 HCV SEA Games. Ảnh: Internet
HLV Park Hang-seo giúp U23 Việt Nam giành 2 HCV SEA Games. Ảnh: Internet

Cũng trong tháng 10 tới, HLV Park Hang-seo sẽ đạt cột mốc kỷ niệm 5 năm làm việc tại Việt Nam. “Ngày 5/10, tôi sẽ kỷ niệm 5 năm dẫn dắt đội tuyển Việt Nam. Tôi coi ngày này như ngày sinh nhật thứ hai của mình. Tôi muốn tổ chức một bữa tiệc nhỏ với các thành viên ban huấn luyện và các học trò đã đồng hành cùng với tôi suốt thời gian qua. Tất nhiên điều này còn phụ thuộc vào lịch thi đấu V-League nữa”.

HLV Park Hang-seo đã giúp bóng đá Việt Nam gặt hái được nhiều thành công ở đấu trường khu vực và châu lục. Điển hình là việc lọt vào chung kết U23 châu Á 2018, hạng 4 Asiad 2018, vô địch AFF Cup 2018, tứ kết Asian Cup 2019, lọt vào VL thứ 3 World cup 2022, 2 lần liên tiếp đoạt HCV SEA Games 30 và 31.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news