Tin mới

Lãnh đạo Man Utd họp gấp sa thải Solskjaer, tìm người thay thế

Thứ ba, 26/10/2021, 07:45 (GMT+7)

Nhiều nguồn tin từ báo chí Anh cho rằng, Ban lãnh đạo Man Utd đang họp bàn để tính toán phương án sa thải sớm  HLV Solskjaer trước trận gặp Tottenham vào ngày 30/10.

HLV người Na Uy Ole Gunnar Solskjaer cùng các học trò vừa phải nhận trận thua tủi hổ 0-5 trước Liverpool ngay tại sân nhà Old Trafford. Màn trình diễn tệ hại trước đội bóng kình đình số 1 nước Anh khiến rất nhiều CĐV đội nhà thậm chí đã bỏ về rất sớm khi trận đấu mới kết thúc hiệp 1.

HLV Antonio Conte được cho là đã đồng ý dẫn dắt MU thay thế Solskjaer và 'Quỷ đỏ' cũng đã có những động thái đầu tiên tiếp xúc với chiến lược gia người Italia.
HLV Antonio Conte được cho là đã đồng ý dẫn dắt MU thay thế Solskjaer và "Quỷ đỏ" cũng đã có những động thái đầu tiên tiếp xúc với chiến lược gia người Italia.

Trận thảm bại này giống như một giọt nước làm tràn ly khiến Solskjaer phải hứng chịu vô số lời chỉ trích từ người hâm mộ cũng như giới chuyên môn, vốn đã âm ỷ từ lâu trong nội bộ fan "Quỷ đỏ". Nguồn tin độc quyền từ tờ địa phương Manchester Evening News khẳng định, lãnh đạo MU đang xem xét nghiêm túc việc sa thải nhà cầm quân 47 tuổi.

MU vừa để thua muối mặt trước Liverpool với tỷ số 0-5 trên sân nhà - Ảnh: Dailymail
MU vừa để thua muối mặt trước Liverpool với tỷ số 0-5 trên sân nhà - Ảnh: Dailymail

Ole Gunnar Solskjaer nhiều khả năng có thể "bay ghế" trước trận đấu quan trọng tiếp theo với Tottenham tại Premier League cuối tuần này, với hai ứng viên tiềm năng thay thế là Antonio Conte và Zinedine Zidane. Các cầu thủ MU có gần một tuần nghỉ ngơi do không phải ra sân giữa tuần này ở Carabao Cup (bị West Ham loại). 

Nhà Glazer sẽ có khoảng thời gian 6 ngày giữa hai trận Liverpool và Tottenham để đưa ra quyết định về tương lai Solskjaer và lựa chọn người thay thế. Theo Manchester Evening News, trong ngày hôm qua, tân GĐĐH Richard Arnold buộc phải hủy tất cả cuộc hẹn của mình để họp gấp với gia đình nhà Glazer - chủ sở hữu MU.

HLV Solskjaer đã không còn nhận được tín nhiệm từ ban lãnh đạo MU - Ảnh: SkySports
HLV Solskjaer đã không còn nhận được tín nhiệm từ ban lãnh đạo MU - Ảnh: SkySports

Để thua 5 trên 9 trận gần nhất trên mọi đấu trường, bốn vòng đấu liên tiếp tại Ngoại hạng Anh không biết đến chiến thắng, Man Utd hiện tụt xuống vị trí thứ 7, kém đội đầu bảng Chelsea 8 điểm, khiến tham vọng đua vô địch gần như sụp đổ.

Hè vừa qua, Solskjaer được đặt niềm tin giữa nhiều tranh cãi với bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm nhờ thành tích dẫn dắt MU cán đích thứ nhì ở Ngoại hạng Anh và lọt vào chung kết Europa League.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news