Tin mới

Nóng: Chính thức mở bán vé xem ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 từ sáng mai 27/10

Thứ ba, 26/10/2021, 17:25 (GMT+7)

Theo thông tin mới nhất, từ 10h sáng mai ngày 27/10/2021, ứng dụng VinID sẽ chính thức bắt đầu mở bán vé xem bóng đá hai trận đấu của ĐT Việt Nam với Nhật Bản và Saudi Arabia trên SVĐ Mỹ Đình. 

Highlight Oman vs Việt Nam:

Đây là lần đầu tiên tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, các CĐV Việt Nam được phép mua vé vào sân Mỹ Đình để theo dõi và cổ vũ cho ĐT Việt Nam thi đấu trước các đội bóng hàng đầu châu Á là Nhật Bản (19h ngày 11/11) và Saudi Arabia (19h ngày 16/11). VFF đưa ra 4 mệnh giá vé chính thức, lần lượt là 500.000 đồng, 700.000 đồng, 900.000 đồng, 1.200.000 đồng/vé.

Với mong muốn tiếp tục mang lại những trải nghiệm tiện lợi nhất và hạn chế rủi ro dịch bệnh cho người hâm mộ, vé xem hai trận đấu nói trên sẽ chỉ được phân phối và mở bán dưới 1 hình thức duy nhất, là đặt vé online qua ứng dụng VinID. Đây cũng là nền tảng mua vé quen thuộc của hàng triệu tín đồ bóng đá Việt Nam tại các giải đấu trước đó.

Sáng mai 10h người hâm mộ có thể bắt đầu đặt mua vé xem ĐT Việt Nam đá World Cup - Ảnh: VIN ID
Sáng mai 10h người hâm mộ có thể bắt đầu đặt mua vé xem ĐT Việt Nam đá World Cup - Ảnh: VIN ID

Theo thông tin từ ban tổ chức, thời gian mở bán vé trên ứng dụng VinID sẽ bắt đầu từ 10h ngày 27/10. Vé sẽ được bán đến 24h ngày 30/10 đối với trận gặp Nhật Bản, và đến 24h ngày 4/11 đối với trận gặp Saudi Arabia, hoặc đến khi hết vé.

Để mua vé, người hâm mộ cần tải hoặc cập nhật ứng dụng VinID qua nền tảng iOS hoặc Android trên các thiết bị thông minh như Smartphone, tablet, sau đó truy cập tính năng "Mua vé" trên ứng dụng, chọn mệnh giá vé và thanh toán qua ví điện tử VinID Pay hoặc qua thẻ/ tài khoản ngân hàng trực tuyến. Ví điện tử VinID Pay hiện đang liên kết tới 36 ngân hàng nội địa, giúp người mua dễ dàng kết nối và thanh toán tiện lợi không cần tiền mặt.

Hướng dẫn cách thức thao tác trên ứng dụng VIN ID
Hướng dẫn cách thức thao tác trên ứng dụng VIN ID

Theo quy định, mỗi tài khoản người dùng chỉ được mua tối đa 2 vé/trận. VFF sẽ giao vé đến địa chỉ đăng ký cho người mua qua hệ thống dịch vụ chuyển phát nhanh, từ ngày 4/11.

Như đã đề cập từ trước, để đảm bảo an toàn phòng chống dịch, BTC quy định khán giả vào sân phải đáp ứng các yêu cầu sau dịch tễ như sau: Đã tiêm đủ 2 mũi vắc xin phòng Covid-19, thời gian hoàn thành mũi 2 là 14 ngày trở lên hoặc đã khỏi Covid-19 trong thời gian 6 tháng; có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19 trong thời gian 72 giờ trước khi bóng lăn; và thực hiện đủ 5K khi đến sân.

Sơ đồ các hạng vé trên sân Mỹ Đình
Sơ đồ các hạng vé trên sân Mỹ Đình

Vì lý do giãn cách, số lượng vé bán ra chỉ bằng 30% sức chứa sân Mỹ Đình. Dự kiến, vé hai trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam với Nhật Bản, Saudi Arabia sẽ rất “sốt”. Đại diện VinID cho biết, đơn vị này đã chuẩn bị hạ tầng có thể tiếp nhận hàng triệu lượt truy cập ứng dụng cùng lúc, đảm bảo trải nghiệm mua vé tiện lợi cho người hâm mộ.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news